Home » » Đặt tiệc dê đủ món tại nhà Hà Nội - Tiệc Mạnh Hùng

Đặt tiệc dê đủ món tại nhà Hà Nội - Tiệc Mạnh Hùng

Ngày nay, thịt dê ngày càng được ưa chuộng do có nhiều dinh dưỡng và chữa được nhiều chứng bệnh lại còn ít mỡ. Các món được chế biến từ thịt dê thì rất ngon và bổ dưỡng như:  dê tái chanh, lẩu dê, dê xào sả ớt, dê nướng, dê hấp, tiết canh.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc làm tiệc tại nhà, Cty Tiệc Mạnh Hùng chuyên nhận đặt tiệc dê đủ món tại nhà uy tín tại Hà Nội.

Để chế biến thịt dê thì các đầu bếp có rất nhiều món khác nhau, tùy theo khẩu vị của mỗi người bạn sẽ chọn lựa món dê mà mình thích. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ẩm thực chế biến, Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Mạnh Hùng tự hào là một cơ sở chế biến ẩm thực chuyên nghiệp. Đặc biệt với thực đơn dê đủ món, giá cả phải chăng, đa dạng với nhiều khẩu vị chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Từ nguyên liệu thịt dê ban đầu sẽ được chế biến thành rất nhiều món thịt dê khác nhau. Với món thịt dê đầy đủ vị chua cay, mặn ngọt.

Tiết canh dê tươi ngon đầy bổ dưỡng
Nếu bạn thích ăn thịt nướng thì hãy chọn món dê nướng tảng ngay nhé. Thịt dê nướng tảng với miếng thịt thái to bản màu vàng bắt mắt tỏa mùi thơm rất đặc biệt. 


Dê nướng tảng thơm ngon

Dê tái chanh thật sự sẽ cuốn hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, thịt dê săn chắc chín tái, bao phủ là những hạt vừng được rang vàng bao phủ bên trên. Điểm xuyết là màu xanh của rau thơm vừa thơm vừa lạ miệng. Sả được thái nhỏ, nước chanh, bột ngọt, lá chanh, gừng, ớt tươi  tất cả được thái nhỏ và được trộn đều bày lên đĩa thành dê tái chanh. Nếu bạn ăn kèm với tái dê với chuối xanh thái lát, khế chua, lá mơ, rau thơm, sả...là rất hợp.
Dê tái chanh

Còn bạn muốn ăn xào: có món Dê xào xả ớt cho các bạn lựa chọn



Nếu như bạn muốn thay đổi vị với món thịt dê mà không ngán thì chắc rằng thịt dê hấp sẽ làm bạn mê mẩn.


Dê hấp
 Cuối cùng sẽ là món lẩu dê ăn kèm với bún đầy cuốn hút:



Đến đây quý khách hàng đã thấy hấp dẫn chưa ạ???

Hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé ;) ;) :)

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc dê đủ món tại nhà, tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:
SHARE