Home » , » Đặt cỗ tại Khâm Thiên - Đống Đa - Tiệc Tân Gia tại nhà chị Linh

Đặt cỗ tại Khâm Thiên - Đống Đa - Tiệc Tân Gia tại nhà chị Linh

Tiệc tân gia là khi bạn di chuyển vào ngôi nhà mơ ước của bạn, đó là một thành tựu lớn của cuộc sống của bạn. Bạn đã phải tốn rất nhiều công sức để có được ngôi nhà mới như ý mình. Bây giờ, đã đến lúc khi bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với những người thân yêu, những người bạn thân, các thành viên gia đình và hàng xóm. Bạn có thể tổ chức tiệc tân gia sớm sau khi di chuyển vào nhà mới, hoặc sắp xếp nó một khi bạn đã kết thúc các công việc khác liên quan đến việc chuyển sang một ngôi nhà mới.

Tuy nhiên để chuẩn bị bữa tiệc tân gia bạn cần có thời gian chuẩn bị cũng như công tác phục vụ tiệc, cỗ => Hiểu được nỗi khó khăn và đáp ứng nhu cầu tiệc tân gia tại nhà dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Công ty Tiệc Mạnh Hùng ra đời và phục vụ khắp các quận, huyện trong thành phố Hà Nội.


Ngày 01/05/2018, được sự tin tưởng của chị Linh, Mạnh Hùng Tiệc đã hân hạnh được phục vụ tại buổi tiệc lên nhà mới của gia đình chị.
Thông tin buổi tiệc như sau:

Thực đơn:
1,Nộm đu đủ bò khô: 75
2, Gà đồi hấp: 210
3,Bê tái chanh: 136
4,Cải chíp sốt nấm dầu hào: 45
5,Canh ngũ sắc nấu sườn: 85
6,Cơm tám thơm: 20
7,Xôi đỗ hành phi: 45
8,Chân giò hầm đậu Pháp: 155
9,Tôm sú bóc vỏ chiên Ngự Thiện: 300
Tổng: 1,070,000₫/mâm
Đặt: 12 mâm
Thời gian: 9h20’ ( thắp hương) ngày 1/5/2018
Địa chỉ: 86 ngõ Thổ Quan-Khâm thiên -Đống Đa - Hà Nội


chúng tôi còn phục vụ khu vực toàn Hà Nội các quận nội thành như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa,..... các huyện ngoại thành Hà Nội và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... Vì vậy Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gianQuý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT TIỆC TÂN GIA TẠI NHÀ, TIỆC BUFFET, TIỆC CƯỚI, TIỆC SINH NHẬT, XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0988 653 111- Mr. Hùng

Quý khách hàng gửi ngay thông tin về thực đơn của bạn để được phục vụ qua địa chỉ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Tham khảo ngay thực đơn của chúng tôi:


SHARE