Home » , , » Nấu cỗ tại nhà chị Hà - Hà Đông 05 mâm

Nấu cỗ tại nhà chị Hà - Hà Đông 05 mâm

Với uy tín đã được khẳng định, dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mạnh Hùng ngày càng được các gia đình tin tưởng giao trách nhiệm trong những buổi tiệc tại nhà hay trong bất cứ sự kiện nào được tổ chức.Với việc không quản ngại khó ngại xa, Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi nhận phục vụ nấu cỗ tại nhà toàn bộ khu vực các quận nội thành Hà Nội như Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành Hoài Đức, Quốc Oai,.. và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,....Tại Hà Đông, Tiệc Mạnh Hùng từ lâu là một trong những đơn vị uy tín trong phục vụ tiệc tại nhà, ngày 02/07/2018, được sự tin tưởng của chị Hà hiện đang sinh sống tại KĐT Thanh Hà Cienco 5 tin tưởng đặt cỗ cho buổi tiệc tân gia nhà mình.



Với thực đơn tự chọn do chính tay chị Hà lựa chọn, chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ.
Chi tiết thực đơn tiệc tại nhà chị Hà bao gồm:
- Soup gà ngô nấm: 90
- Tôm chiên: 300
- Cá quả nướng giấy bạc: 225
- Bê tái chanh: 135
- Nem việt nam: 95
- Canh mọc nấm thả: 65
- Su su xào tỏi: 40
- Xôi tráng ruốc hành: 45
- Nộm ngó sen bò khô: 75
Tong: 1,070,000₫/mâm

Giới thiệu về khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 là đô thị trọng điểm của thành phố Hà Nội, dự án cho chủ đầu tư công ty Cienco 5 đảm nhận hiện đang được giới truyền thông, nhà đầu tư và người mua nhà rất quan tâm trong thời điểm này. Tầm nhìn dự án Thanh Hà Cicenco 5 sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái với quy mô gần 600ha, hiện đại tiện nghi góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị thành phố.



Với 15  năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Tiệc Mạnh Hùng luôn được tin tưởng phục vụ tại các khu đô thị chúng tôi đã thực hiện như: Việt Hưng - Long Biên, Splendora - Hoài Đức, Kim Văn -Kim Lũ, Thanh Hà Cienco, KĐT Xa La, KĐT Cầu Giấy,.....

=> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
☎️☎️☎️ Hotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng
Tham khảo ngay thực đơn của chúng tôi tại:

Và sau đó gửi thông tin về địa chỉ để được phục vụ nhanh nhất:
Công ty Tiệc Mạnh Hùng
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

SHARE