Home » , » Nấu cỗ tại nhà Chị Hương - La Khê - Hà Đông

Nấu cỗ tại nhà Chị Hương - La Khê - Hà Đông

Tân Gia là ngày vui quây quần anh em bạn bè, gia đình, cũng là dịp thể hiện lòng hiếu khách của gia chủ thông qua mâm cỗ ngày tân gia. Thấu hiểu điều này Dịch vụ nấu cỗ tại nhà - Tiệc Mạnh Hùng nấu cỗ các món truyền thống không những có vị thơm ngon mà trang trí bắt mắt : gà hấp lá chanh, tôm chiên, cá quả chiên xù, bò sốt tiêu đen kèm bánh bao, nộm sứa, xôi nếp.. được chị Hương và gia đình hết sức khen ngợi.


Gà hấp lá chanh: gà được chọn là gà quê nuôi thả tự nhiên ăn cá xay nên chắc thịt, miếng thịt gà không bở có vị ngọt và thơm. Gà ngon nên chế biến tốt nhất là hấp lá chanh truyền thống để giữ được vị ngon nguyên bản của thịt gà, ăn kèm với măng giòn chua để kích thích vị giác.


Gà hấp lá chanh lên đĩa tròn, dưới lót lá rừng ( lá riêng dùng hấp cùng gà) trên điểm lá chanh còn thoang thoảng hương thơm quyện với hơi gà nóng bốc lên tạo ra mùi vị đặc trưng của ẩm thực truyền thống. Ở giữa dưa chuột được thái lát ngăn cách gà cùng đồ ăn kèm, hai bên điểm cùng hoa được cắt tỉa công phu từ cà rốt và dưa chuột. 


Cá quả chiên vừng: miếng cá được rán vàng đều, không bị gãy vụn, không tanh, thơm mùi vừng. Cá được chọn là loại cá tươi, chắc thịt chế biến ngay tại nhà khách hàng nên giữ được vị thơm ngon của thịt cá. 



Khi bày cá lên đĩa được trang trí công phu bằng hoa quả cắt tỉa từ ớt, cà rốt, dưa chuột không chỉ kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng, bắt cơm hơn mà còn có tác dụng bổ não, ích trí, có thể dùng cho mọi độ tuổi. Theo Y học cổ truyền, vừng có vị ngọt, tính bình, tác dụng dưỡng huyết, nhuận tràng, bổ ngũ tạng, ích khí lực, bền gân cốt, sáng mắt... Bên cạnh đó, cá quả cũng có tác dụng khử thấp, trừ phong, sinh tân dịch, bổ gân xương, tạng phủ...


Tôm chiên: phía ngoài chín đều, đẹp, bên trong thịt tôm thơm ngon, chắc thịt, bày lên đĩa vuông lót rau xanh quanh vành đĩa, điểm hoa trang trí chính giữa tạo màu sắc hài hòa kích thích vị giác.Tôm được chọn là loại tôm tươi, chế biến ngay tại nhà khách hàng nên giàu đạm, kali, photpho, magiê, iốt và vitamin A, thịt tôm chắc thịt là thực phẩm dinh dưỡng thích hợp cho người già, chứa nhiều photpho và canxi rất tốt cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. 


Đặc biệt là món bò sốt tiêu đen ăn kèm bánh bao, đây là món "kinh điển" thường xuất hiện trong các tiệc cưới tại Hà Nội. Qua bàn tay của bếp trưởng Trương Huyên của Tiệc Mạnh Hùng món ăn đạt đến tiêu chuẩn: chuẩn vị nhà hàng 4 sao. 


Bí quyết nằm ở nước sốt được chuẩn bị kỹ khoảng 2 tiếng trước khi vào bữa tiệc, có vị thơm của rượu vang, vị ngọt của thịt bò chín tới, nước sốt đậm đà, dậy mùi đặc trưng của tiêu đen.

Một trong các món ăn ngon trong mâm cỗ Tân Gia phải kể đến món Nộm sứa là món ăn vùng biển vô cùng hấp dẫn, bởi vị giòn sần sật của từng miếng sứa hòa quyện với lạc, dưa chuột, rau thơm, gia vị tạo nên cảm giác khó quên ở đầu lưỡi ngay sau khi thưởng thức miếng đầu tiên


Các món chính ăn kèm ngô chiên và rau xào, bày lên tổng thể mâm cỗ tại nhà rất bắt mắt và ngon miệng


Món ăn không những ngon, vừa miệng mà còn được trang trí cắt tỉa tô điểm hoa bắt mắt, thể hiện tinh tế lòng hiếu khách của gia đình gia chủ


Công ty chúng tôi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chuyên nhận nấu cỗ, nấu tiệc tại gia, tại công ty với các loại hình phong phú từ đặc sản chuyên món, alacarte (món lẻ tự chọn), tiệc truyền thống, tiệc buffet, tiệc cưới .... với đội ngũ bếp trưởng, tổng bếp trưởng, nghệ nhân ẩm thực là những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ẩm thực Việt Nam.
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:
SHARE