Nhận đặt tiệc tất niên công ty tại Hà Nội


Cứ vào dịp cuối năm, công việc đặt tiệc cuối nămtổ chức tiệc tổng kếttiệc liên hoan cuối năm cho công ty, tiệc tất niên cuối năm lại trở thành mối trăn trở không nguôi của những người quản lý tận tâm, những người phụ trách đặt tiệc. Sau một năm làm việc đầy căng thẳng và áp lực, cống hiến hết mình cho các dự án và chiến dịch của công ty bất cứ nhân viên nào cũng háo hức và mong chờ một bữa tiệc cuối năm thật vui vẻ và ý nghĩa.



Hãy tổ chức tiệc cuối năm thật tươm tất để Ban lãnh đạo một công ty cũng như nhân viên có thời gian cùng nhau tụ họp, chia sẻ những thành công, những thiếu sót, để rút kinh nghiệm trong năm tới.
Tổ chức tiệc tất niên công ty, đặt tiệc cuối năm, đặt tiệc tất niên cho nhân viên vô cùng quan trọng, vì thế, việc tìm được một nhà hàng có vị trí phù hợp, giá cả vừa tầm, thực đơn phong phú, phục vụ nhanh chóng, hỗ trợ đặt bàn hiệu quả và nhiều ưu đãi hấp dẫn chính là mong muốn của tất cả thực khách cũng như công ty.

Một trong những nhà hàng có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên nhận đặt tiệc tất niên, tổ chức tiệc tổng kết, tiệc lưu động được đông đảo công ty tại Hà Nội tin tưởng chính là dịch vụ tiệc lưu động của TIỆC MẠNH HÙNG.
Bằng sự nhiệt thành trong cách làm việc, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo chúng tôi hứa sẽ mang đến dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nếu như bạn đang hình dung sẽ tổ chức một buổi tiệc nào đó thì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi nhé!

Chúng tôi tin rằng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, các món ăn phong phú, hợp khẩu vị. Dịch vụ nấu ăn của Mạnh Hùng Tiệc sẽ giúp quý khách có những bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, công ty, trong các dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi và sự kiện

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tất niên tại nhà, tiệc liên hoan cuối năm công ty, đặt cỗ tại nhà xin liên hệ: 

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Tham khảo ngay thực đơn của chúng tôi tại:

Và sau đó gửi thông tin về địa chỉ để được phục vụ nhanh nhất

SHARE