Đặt cỗ tân gia tại Nghĩa Đô - Cầu Giấy

Đặt cỗ tân gia tại Nghĩa Đô  - Cầu Giấy - 0988 653 111

Ngày 17/05/2019 các đầu bếp của dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Mạnh Hùng lại hân hạnh được phục vụ khách Đặt Cỗ Tại Nhà, lần này là tiệc nhà chị Nga ở chung cư Hà Đô Park View số N10- KDT Dịch Vọng với 4 mâm Lợn mán.

Với mong muốn mang đến những món ăn ngon đặc sắc lạ miệng cho khách hàng, thực đơn chuyên ngỗng cũng là một lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Dù là ngày thường hay ngày nghỉ lễ Tiệc Mạnh Hùng vẫn phục vụ khách hàng bình thường, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng lựa chọn và tìm đến Tiệc Mạnh Hùng.

Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Nga
Thời gian: 11h00, 17/05/2019
Số mâm tiệc: 4 Mâm
Lợn mán đủ món: 1,225,000đ/mâm
- Rau xào / luộc theo mùa
- Khoai lang chiên/ ngô chiên / khoai tây chiên
- Tiết canh / tiết măng
- Lòng dồi lợn hấp
- Lợn mán nướng
- Lợn mán hấp
 -Lợn mán xào lăn
- Lợn mán tái thính
- Canh xương om khoai sọ
- Bún ăn kèm
dịch vụ nấu cỗ ở nghĩa đô

RẤT CẢM ƠN CHỊ NGA VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ TIN TƯỞNG ĐẶT CỖ TẠI TIỆC MẠNH HÙNG !!!
CHÚC GIA ĐÌNH LUÔN MẠNH KHỎE - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG <3 <3 <3

Chung cư Hà Đô Park View nằm sát đường Nguyễn Văn Huyên rộng 50 mét nối với giao lộ chạy từ đường Phạm Hùng tới Hoàng Quốc Việt với các dự án nổi bật như Green Park, Palais De Louis, Công viên Nghĩa Đô, đặc biệt là Keang Nam… Tương lai sẽ là trục đường chính trong tổng thể quy hoạch quận Cầu Giấy. Chung Cư này nằm tại vị trí đặc biệt, được bao quanh bởi ba mặt phía Tây (đường rộng 13m), Bắc (đường rộng 30m), Nam bởi các con đường lớn. Với vị thế thuận lợi như thế, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bởi nhiều con đường khác nhau.
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở khu vực chung cư Hà Đô Park View nói riêng và ở Hà Nội nói chung có nhu cầu nấu cỗ tại nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Call Ngay:  0988 653 111- Mr Hùng ( Tư vấn 24/24)
Thêm chú thích



SHARE