Home » , » Dịch Vụ Nấu Cỗ ở Hoàng Mai - Chung cư Newhorizon

Dịch Vụ Nấu Cỗ ở Hoàng Mai - Chung cư Newhorizon

Ngày 14/7/2019 là một ngày tốt lành để các gia đình chọn làm ngày tổ chức các bữa tiệc quan trọng. Hôm nay 9h30' Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi đã có mặt tại sảnh A của tòa HH01 chung cư Newhorizon để phục vụ bữa tiệc tân gia cho gia đình chị Nhung.

Dịch Vụ Nấu Cỗ ở Hoàng Mai - Chung cư Newhorizon

 Nằm ở cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, nơi giao thoa giữa khu phố cổ nghìn năm văn hiến và những đô thị mới sầm uất đang mọc lên, New Horizon City mang mong muốn của Chủ đầu tư mở ra một “Chân trời mới”, hình thành một phong cách sống đẳng cấp cho cư dân Thủ đô. Với diện tích gần 2ha, dự án được quy hoạch thành một quần thể kiến trúc hoàn chỉnh, gồm 4 tòa nhà cao từ 19 – 30 tầng, với 2 tầng hầm đỗ xe rộng 27.656m2 cùng 16.000m2 sàn thương mại dịch vụ cung cấp đầy đủ tiện ích như bể bơi, vườn hoa, sân chơi, siêu thị, trường mầm non, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
​- Sup ga ngô non: 90
​- xôi vò hạt sen: 45
​- ngọn su su xào tỏi: 40
​- bò sốt tiêu đen + bánh bao chiên: 175
​- gà hấp lá chanh: 210
​- tôm sú chiên trứng muối: 300
​- cá điêu hồng hấp xì dâu: 220
​- bún
​- cơm tám: 20
​- nộm cung đình: 65
​- Canh măng ngan: 65
​tổng: 1,200,000₫/mâm
​* Dat: 10 mâm
​* dia chi: Phòng cộng đồng, tòa HH01 sảnh A, chung cư Newhorizon, 87 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Với dịch vụ nhận đặt tiệc tại nhà nhanh chóng của Tiệc Mạnh Hùng,  chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, không chỉ là tiệc cưới, tiệc mừng thọ mà ngay cả những bữa tiệc ngẫu hứng tại nhà hoặc công ty. Bạn chỉ cần nhấc máy và đưa yêu cầu, Tiệc Mạnh Hùng sẽ giúp bạn chuẩnbị ngay một bàn tiệc hoành tráng tại nhà mà không cần lo lắng tới khâu chuẩn bị,nấu nướng, dọn dẹp, cũng như các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dịch Vụ Nấu Cỗ ở Hoàng Mai - Chung cư Newhorizon


Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi rất cảm ơn gia đình chị Nhung  đã tin tưởng dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội của chúng tôi. Chúc cô và gia đình luôn mạnh khỏe mong muốn được phục vụ gia đình trong những sự kiện sắp tới.
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở chung cư Newhorizon nói riêng và ở Hà Nội nói chung muốn tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà ở hoàng mai để nấu cỗ làm liên hoan cho gia đình từ tiệc tân gia, sinh nhật, cưới hỏi, giỗ chạp... hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Dịch Vụ Nấu Cỗ ở Hoàng Mai - Chung cư Newhorizon


SHARE