Đặt cỗ thượng thọ tại nhà Nam Từ Liêm

Đặt cỗ thượng thọ tại nhà Nam Từ Liêm


Tiệc Mừng thọ thường được diễn ra vào dịp đầu Xuân hoặc vào đúng ngày sinh. Mừng thọ thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên và là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt.

Dịch vụ đặt tiệc mừng thọ tại nhà

Trước đây thì việc tổ chức tiệc mừng thọ thường được các thành viên trong gia đình tụ họp tự chuẩn bị, tự nấu nướng. Nhưng trong thời buổi kinh tế và cuộc sống tất bật hiện nay thì không phải ai cũng có thể thu xếp được thời gian để chuẩn bị tiệc.

Đồng thời thì có đủ tay nghề để chuẩn bị một bữa tiệc mừng thọ lớn cũng không phải ai cũng có khả năng làm được. Thường thì các thành viên trong gia đình sinh sống và làm việc ở cách xa nhau.

Khi tới dịp mừng thọ ông bà, cha mẹ mới trở về quây quần chính vì thế mà thời gian tự chuẩn bị là không nhiều. Hiểu được điều đó nên dịch vụ đặt tiệc tại nhà TIỆC MẠNH HÙNG đã xuất hiện và hỗ trợ hàng nghìn gia đình hàng năm.

Với dịch vụ đặt cỗ tại nhà MẠNH HÙNG thì những bữa tiệc mừng thọ sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng nhưng lại vô cùng hoành tráng, chu đáo và hoàn hảo.

Mọi công việc sẽ được MẠNH HÙNG đảm nhận, từ việc tư vấn và lên thực đơn tới việc nấu nướng, dọn dẹp và phục vụ tiệc đều được chúng tôi đảm nhận và hoàn thành tốt nhất.

Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có rất nhiều thời gian để quây quần và chúc thọ ông bà cha mẹ cũng như tâm sự và hàn huyên với nhau. 

Hãy tới với dịch vụ nấu cỗ tại nhà MẠNH HÙNG, để bữa tiệc mừng thọ của bạn dành cho ông bà cha mẹ trở nên hoành tráng và hoàn mỹ nhất. Đó chính là lời chúc mừng, là tình cảm và là tấm lòng hiếu thảo thiết thực nhất mà bạn dành cho ông bà, cha mẹ trong dịp mừng thọ ý nghĩa này.
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: số 10 ngõ 120, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
CS 4: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
CS 5: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS 6: ngõ 12 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Xem thêm thực đơn của chúng tôi:
SHARE