Dịch vụ nấu cỗ tại Park City Hà Đông

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Park City Hà Đông

Những năm gần đây, đặt cỗ online, ship tận nhà đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình. Bạn chẳng cần ninh nấu mấy món cầu kỳ, mất thời gian mà vẫn có cỗ ngon cho cả nhà thưởng thức

Tuy nhiên, so với những ngày thường, mâm cỗ tân gia, tiệc đầy tháng hoặc cỗ cưới sẽ phần thịnh soạn hơn, cầu kì hơn. 

Bạn cần “chọn mặt gửi vàng” để đảm bảo hương vị và hình thức cỗ sao cho đẹp mắt mà vẫn ngon miệng và Tiệc MẠNH HÙNG là đơn vị hàng đầu phục vụ nấu cỗ tại nhà ở Park City Hà Đông.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Park City Hà Đông


– Cam kết nguồn nguyên liệu đầu vào sạch sẽ: Kiểm soát kỹ càng và có giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sử dụng tất cả những thực phẩm tươi ngon nhất. Nói không với thực phẩm kém chất lượng.

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Hứa hẹn sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo và lịch sự nhất. Bên cạnh đó, luôn giữ thái độ thân thiện và nụ cười trên môi để gây ấn tượng với quý khách hàng.

– Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được bài trí đẹp mắt. Dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dồi dào của đội ngũ đầu bếp MẠNH HÙNG TIỆC. Chắc chắn những món ăn khi mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo đầy đủ các yếu tố ngon – sạch – đẹp. Không chỉ vậy, còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa.

đặt cỗ tại nhà ở park city hà đông


Không những thế:

– Thực đơn đa dạng, loại hình tiệc phong phú. Tùy thuộc vào sở thích của mình và mục đích của bữa tiệc,… Quý khách hàng có thể lựa chọn tiệc mặn truyền thống, tiệc buffet. Hay tiệc chay từ các món Á cho đến món Âu hấp dẫn.

– Trang trí không gian tiệc theo phong cách riêng biệt, độc đáo khó trộn lẫn bất kì bữa tiệc nào.

– Dọn dẹp nhanh chóng và sạch sẽ. Trả lại không gian “nguyên trạng” như ban đầu.

– Chi phí vô cùng ưu đãi, phù hợp với mọi khách hàng.

Mọi thứ chỉ cần thực hiện thông qua 1 cú điện thoại, tiết kiệm thời gian của bạn rất nhiều.

✅✅DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ HÀ ĐÔNG

🌐🌐🌐Website www.dichvunauco.com

☎️☎️☎️ 0988.653.111 - Mr. Hùng

đặt cỗ tại nhà park city, hà đông


Khu đô thi Park City nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện nay.  Từ vị trí dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 5km, cách trục Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.



SHARE