Đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà là dịch vụ cung cấp món ăn và nấu các món ăn tại chính nhà của khách hàng. Khách hàng có thể chọn các món ăn yêu thích của mình để lên thực đơn cho bữa tiệc. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc chuẩn bị, nấu nướng, trang trí bàn ăn cho bữa tiệc của mình.
Nấu cỗ tại nhà là một dịch vụ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, tiệc sinh nhật, hội nghị, đám cưới,... ở Hà Nội.
Đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ


Lợi ích của dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Khách hàng không cần tốn thời gian, công sức đi mua nguyên liệu, chuẩn bị đồ dùng, nấu nướng và trang trí bàn ăn.
  • Đảm bảo chất lượng: Những đầu bếp của Tiệc MẠNH HÙNG có kinh nghiệm trên 10 năm, sẽ đảm bảo được chất lượng và vị trí của các món ăn.
  • Đa dạng về món ăn: Khách hàng có thể chọn từ các món ăn đặc trưng của các vùng miền, hay các thực đơn chuyên món phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình.

TIỆC MẠNH HÙNG- Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ:
– Cam kết nguồn nguyên liệu đầu vào sạch sẽ: Kiểm soát kỹ càng và có giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sử dụng tất cả những thực phẩm tươi ngon nhất. Nói không với thực phẩm kém chất lượng.
– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Hứa hẹn sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo và lịch sự nhất. Bên cạnh đó, luôn giữ thái độ thân thiện và nụ cười trên môi để gây ấn tượng với quý khách hàng.
– Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được bài trí đẹp mắt. Dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dồi dào của đội ngũ đầu bếp MẠNH HÙNG TIỆC. Chắc chắn những món ăn khi mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo đầy đủ các yếu tố ngon – sạch – đẹp. Không chỉ vậy, còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa.

Mọi thứ chỉ cần thực hiện thông qua 1 cú điện thoại, tiết kiệm thời gian của bạn rất nhiều.
DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ HÀ NỘI
Hotline: 0988.653.111 - Mr. Hùng

Đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ

Đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ



SHARE