Home » , » DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

Vào mỗi dịp cuối năm, những bữa tiệc tất niên lại lại được tổ chức nhộn nhịp tại các gia đình, thôn xóm, khu phố hay các công ty. Đây cũng là dịp mà dịch vụ đặt tiệc tất niên của Nấu cỗ Mạnh Hùng tiếp nhận rất nhiều đơn hàng và phục vụ cỗ tiệc hết công suất. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên nhưng chưa có kinh nghiệm lên thực đơn cũng như tổ chức sự kiện thì hãy cùng Nấu Cỗ Mạnh Hùng theo dõi bài viết sau đây nhé :

Giới thiệu dịch vụ tổ chức tiệc tất niên của Nấu cỗ Mạnh Hùng

Tiệc tất niên là một nét đặc trưng về văn hóa của người Việt, được tổ chức phổ biến tại các gia đình, công ty, khu phố, chung cư, thôn xóm… Sau một năm làm việc vất vả, mọi người lại cùng nhau tụ họp để thư giãn, thưởng thức các món ăn ngon, tổng kết những thành quả trong một năm và tạo động lực phấn đấu cho năm mới. Tuy nhiên để tổ chức được một buổi tiệc tất niên thành công và ấn tượng thì không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, dịch vụ đặt tiệc tất niên là sự lựa chọn của rất nhiều người để tiết kiệm được thời gian và công sức.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

Nắm bắt nhu cầu này, Nấu cỗ Mạnh Hùng hiện cung cấp dịch vụ đặt tiệc tất niên với đa dạng hình thức tiệc, nhận đặt mâm, đặt cỗ giao tận nơi, hoặc nấu cỗ trọn gói tại nhà, tại công ty… Với 15 năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực tổ chức sự kiện và nấu cỗ lưu động, Nấu cỗ Mạnh Hùng cam kết mang tới cho mọi người những mâm cỗ tất niên đặc sắc với thực đơn phong phú, hấp dẫn nhất.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

Lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tất niên của nấu cỗ Mạnh Hùng, bạn sẽ không còn lo lắng và căng thẳng khi phải lên kế hoạch và tổ chức tiệc. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi việc, từ tư vấn thực đơn, trang trí tiệc, chuẩn bị nguyên liệu, chế biến cỗ, phục vụ cỗ và dọn dẹp sau khi bữa tiệc kết thúc. Bạn và mọi người sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc ấm áp, vui vẻ mà không cần bận tâm tới việc bếp núc vất vả.

Tiệc tất niên không chỉ là dịp để mọi người xả hơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả, mà đó còn là dịp để mọi người giao lưu, trò chuyện, gia tăng tình cảm, sự gắn bó giữa người thân, xóm giềng hay các đồng nghiệp. Chính vì thế, hình thức tổ chức tiệc tất niên cũng rất đa dạng. Sau đây là 3 hình thức đặt tiệc tất niên mà Nấu cỗ Mạnh Hùng được phục vụ nhiều nhất:

Đặt tiệc tất niên kiểu tiệc bàn

Tiệc bàn là hình thức tiệc truyền thống và được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể đặt tiệc mâm 6, mâm 8 hoặc mâm 10 người, khi đó các món ăn sẽ được nhân viên Mạnh Hùng phục vụ tận bàn cho thực khách theo menu tiệc tất niên đã chọn. Với hình thức tiệc bàn, mọi người vừa thưởng thức món ngon, vừa có thể dễ trò chuyện thân mật, thoải mái.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

Đặt tiệc tất niên theo hình thức tiệc buffet

Hình thức tiệc đứng buffet được du nhập vào nước ta và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận bởi sự thú vị và linh hoạt mà nó mang lại. Hiện nay, có rất nhiều gia đình, công ty lựa chọn đặt tiệc tất niên kiểu buffet, mọi người sẽ thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích và tự do đi lại để trò chuyện, kết bạn, giao lưu.

Với hình thức tiệc buffet, Nấu cỗ Mạnh Hùng sẽ sắp xếp thức ăn tại vị trí trung tâm của buổi tiệc để thực khách tự phục vụ. Số lượng món ăn thường trên 10 món, tùy theo thực đơn đã chọn. Với các món ăn hấp dẫn, ngon miệng, đẹp mắt và đa dạng, chắc chắn bữa tiệc ngày cuối năm sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG

Đặt tiệc tất niên bằng tiệc BBQ

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc tất niên cho gia đình, công ty thật mới mẻ và độc đáo thì tiệc nướng BBQ là sự lựa chọn thú vị. Mọi người sẽ trực tiếp tham gia vào việc nướng đồ ăn và thưởng thức thành quả ngay khi vừa chín. Điều này sẽ giúp không khí bữa tiệc thêm phần rôm rả và náo nhiệt.

Khi khách hàng đặt tiệc BBQ tại Nấu cỗ Mạnh Hùng, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn các món đồ nướng được ướp sẵn cho khách hàng tự do lựa chọn theo sở thích. Yêu cầu khi tổ chức tiệc BBQ là cần tổ chức ở ngoài trời, có không gian thoáng mát.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN NẤU CỖ MẠNH HÙNG


SHARE