Home » » Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai

Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai

Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai

Đến với dịch vụ nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà của Nấu Cỗ Mạnh Hùng ở khu vực Định Công, Trương Định, Tân Mai, Phương Liệt, Giáp Bát quận Hoàng Mai bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì Nấu Cỗ Mạnh Hùng sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon, đầy đặn và đẹp mắt.


Tại khu vực dân cư đông đúc Quận Hoàng Mai này, dịch vụ nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà của MẠNH HÙNG hân hạnh phục vụ tiệc tại nhà.
Tham khảo thực đơn chị Hoa đã lựa chọn khi đặt cỗ tại nhà Mạnh Hùng ngày 15/03/2024 vừa rồi nhé:

1. Salad cà chua dưa chuột:      85,000 ₫/ đĩa
2. Gà Đồi hấp hành gừng:    220,000 ₫/đĩa
3. Cá chép chiên xù:    245,000 ₫/con
4. Lợn nướng lá móc mật:    195,000 ₫/đĩa
5. Khoai lang chiên:      65,000 ₫/đĩa
6. Cải chip sốt nấm dầu hào:      70,000 ₫/đĩa
7. Lẩu bắp bò riêu cua:     395,000 ₫/Nồi (Rau lẩu + nhân lẩu + Miến + mỳ tôm)

Tổng: 1,280,000 VND/MÂM /6 NGƯỜI 

Cũng như hàng trăm khách hàng khác khu vực này Định Công, Trương Định, Minh Khai, ngõ gốc Đề, chợ Tân Mai, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn An Ninh, Phương Liệt, Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai

Nghe đến dịch vụ nấu cỗ tại nhà ngon giá rẻ của Nấu Cỗ Mạnh Hùng hẳn bà con ở khu vực Tân Mai, Mai Động, Giáp Bát quận Hoàng Mai Hai Bà Trưng không còn xa lạ gì. Suốt hơn 20 năm nay, Nấu Cỗ Mạnh Hùng đã phục vụ hàng nghìn đám cỗ, cưới, liên hoan cả ở khách hàng ở Định Công, Trương Định, Minh Khai, ngõ gốc Đề, chợTân Mai, Kim Đồng, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn An Ninh, Phương Liệt … 
Vì sao đây lại là địa chỉ ưa thích của nhiều người đến vậy? Vì sao rất nhiều người ăn cỗ của Nấu Cỗ Mạnh Hùng một lần rồi nhớ mãi không quên? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tươi Ngon & An toàn vệ sinh thực phẩm
Nấu Cỗ Mạnh Hùng luôn đảm bảo các món ăn được chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Nấu Cỗ Kim Thanh sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.
Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai


Phục vụ nhiệt tình chu đáo
Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ của Nấu Cỗ Mạnh Hùng. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Nấu Cỗ Mạnh Hùng đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng và uớc mong sẽ được phục vụ Quý vị đến với dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi.

Lưu ý, hãy liên hệ với chúng tôi tối thiểu trước 1 ngày để có thể chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội
Hotline- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai

Nấu cỗ tại nhà 5 mâm tại Định Công, Hoàng Mai


SHARE