Home » , » Đặt tiệc Buffet tại nhà – Dịch vụ tiệc lưu động uy tín

Đặt tiệc Buffet tại nhà – Dịch vụ tiệc lưu động uy tín

Tiệc buffet là một trong những loại hình tiệc phổ biến hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay, xu hướng đặt tiệc buffet tại nhà trọn gói đang được rất nhiều người yêu thích. Thay bằng không gian ở nhà hàng, quý khách có thể mang bữa tiệc buffet độc đáo đến chính ngôi nhà của mình để buổi tiệc trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Đặt tiệc buffet tại nhà là gì?

Tiệc buffet là 1 dạng tổ chức tiệc lưu động khác với hình thức tiệc bàn được tổ chức cố định tại nhà hàng, khách sạn. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nơi muốn tổ chức (nhà riêng, công ty, ngoài trời,…) và liên hệ một đơn vị tổ chức tiệc uy tín để được cung cấp dịch vụ trọn gói.

Đặt tiệc Buffet tại nhà – Dịch vụ tiệc lưu động uy tín

Những ưu điểm khi đặt tiệc buffet tại nhà

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng – bữa tiệc mà thực khách có thể tự do và thoải mái lựa chọn món ăn ưa thích. So với những bữa tiệc truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác thoải mái, gần gũi hơn cho các khách mời tham dự.

Đặt tiệc Buffet tại nhà – Dịch vụ tiệc lưu động uy tín

Đặt tiệc buffet tại nhà mang đến những ưu điểm sau:

Chủ tiệc sẽ không phải lo lắng đến việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ nấu nướng, đặc biệt là chuẩn bị bàn ghế, chén đĩa, người phục vụ,…Việc phục vụ, bưng bê sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện một cách chu đáo, cẩn thận.
Với thực đơn đặt tiệc đa dạng, Quý khách chỉ cần lựa chọn món ăn theo sở thích của mình. Các món ngon được phân chia cụ thể từ món khai vị, món chính, món phụ, đồ tráng miệng, nước uống,… giúp quý khách lựa chọn một cách dễ dàng.
Tất cả các công việc trong bữa tiệc buffet đều được đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Quý khách và gia đình sẽ không thực hiện bất kỳ công đoạn nào mà vẫn được có được một bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa.
Đặc biệt, đặt tiệc buffet tại nhà còn giúp tiết kiệm được chi phí cho việc thuê địa điểm.

Đặt tiệc Buffet tại nhà – Dịch vụ tiệc lưu động uy tín

Tiệc Mạnh Hùng – mang bữa tiệc buffet hoàn hảo đến ngôi nhà của quý khách

Để có một bữa tiệc buffet tại nhà hoàn hảo thì lựa chọn đơn vị cung cấp là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn nơi thực hiện. Tiệc 37 với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức các bữa tiệc lưu động đẳng cấp là một trong những đơn vị uy tín mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề, am hiểu về ẩm thực. Chắc chắn sẽ mang đến cho bữa tiệc buffet của quý khách những món ăn độc đáo, ngon miệng và đẹp mắt.

SHARE