Home » » Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội- 0988653111

Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội- 0988653111

Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội

Dịch vụ nấu cỗ ở phố thọ tháp, Cầu Giấy của Tiệc MẠNH HÙNG được khách hàng biết đến với dịch vụ nấu cỗ, đặt tiệc trọn gói tại nhà.
Cuộc sống hiện đại khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và đặt tiệc chốt chính xác toàn bộ thông tin mọi việc còn lại dịch vụ nấu cỗ tại nhà MẠNH HÙNG sẽ lo từ A đến Z. 
Trước khi bữa tiệc bắt đầu diễn ra điều chắc chắn Tiệc MẠNH HÙNG sẽ chuẩn bị tươm tất và đảm bảo nóng sốt các món ăn. Trong bữa tiệc sẽ có nhân viên phục vụ chu đáo và điều đặc biệt là bạn không còn phải lo lắng đến phát sốt với đống chén dĩa như trước đây, chúng tôi sẽ dọn dẹp và phục vụ bạn đến điều nhỏ nhặt nhất. 
Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội

Sau khi tham khảo cũng như được sự tư vấn của MẠNH HÙNG phù hợp với nhu cầu của anh Hải. Ngày 21/06/2024 đội ngũ nhân viên của Tiệc MẠNH HÙNG đã có mặt tại nhà anh Hải Phố Thọ Tháp chuẩn bị thực phẩm cho 06 mâm tiệc  

- Lợn mán nướng giòn
- Lợn mán hấp cách thủy
- Nem truyền thống 
- Lợn mán xào lăn
- Lòng dồi hấp
- Canh khoai
- Xôi trắng ruốc hành

Đặt: 10 mâm
Thời gian: 11h ngày  21/05/2020
Địa chỉ: Phố Thọ Tháp- Cầu Giấy

Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội

Với nhu cầu đặt cỗ tại nhà ngày càng lớn từ khách hàng Tiệc MẠNH HÙNG đã đẩy mạnh phát triển, đa dạng các loại hình ở các Quận Cầu Giấy, nấu cỗ ở khu vực quận Hà Đông, Thanh Xuân từ nấu cỗ tân gia, giỗ chạp, sinh nhật... Từ dịch vụ tổ chức tiệc đầy tháng, thôi nôi sinh nhật đến liên hoan hội họp, sự kiện và tiệc cưới, phù hợp với yêu cầu khách hàng. Tiệc MẠNH HÙNG tự hào khi đáp ứng các tiêu chí của khách hàng về nhanh chóng. Tiện lợi, tiết kiệm tiền bạc lẫn thời gian.

Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhé:

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội
Hotline- 0988653111

Dịch vụ nấu cỗ lưu động tại Cầu Giấy, Hà Nội


SHARE