Home » » Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói Hà Nội 2024

Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói Hà Nội 2024

1. Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói là gì?

Nhắc đến khái niệm dịch vụ nấu cỗ có lẽ đã quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta. Thực tế đây chính là công việc sửa soạn, nấu một bữa ăn lớn trong những ngày như: Ngày cưới xin, ngày cúng giỗ, một buổi tiệc nào đó… Khi ấy cần phải chuẩn bị một lượng lớn thức ăn theo thực đơn phong phú để tiếp đãi những người được mời đến.
Và hiện nay, phong tục nấu cỗ để đãi khách ở nước ta vẫn còn rất phổ biến. Không chỉ ở nông thôn mà ở thành phố, nấu cỗ, làm tiệc đãi khách cũng là nhu cầu được nhiều người quan tâm.

2. Lợi ích khi dùng dịch vụ nấu cỗ

Nấu cỗ thuê sẽ giúp bạn trong các trường hợp:
  • Bản thân chưa có kinh nghiệm khi lần đầu tự mình nấu mâm cỗ cho vài chục người ăn.
  • Công việc quá bận rộn không đủ thời gian chu toàn lo cho mâm cỗ.
  • Không biết lên thực đơn như thế nào để không bị quá dư hoặc quá thừa thãi.
  • Chọn mua thức ăn như thế nào để chuẩn nguyên liệu, nấu nên những món ăn ngon.
  • Chưa kể rằng xoong, nồi, chén bát, đũa… đều phải cần số lượng lớn và chưa chắc nhà ai cũng có đầy đủ để chuẩn bị.
  • Khi cỗ tàn cần dọn dẹp, chà rửa… còn mất rất nhiều thời gian cho chúng ta.
  • Dịch vụ nấu cỗ thuê ra đời sẽ mang đến những món ăn ngon, hấp dẫn, giúp mọi người thảnh thơi hơn và thoải mái hơn. Đây chính là bí quyết hàng đầu cho một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn không làm lu mờ đi các giá trị truyền thống bao đời nay
Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói Hà Nội 2024

Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói Hà Nội 2024

Dịch vụ nấu cỗ lưu động trọn gói Hà Nội 2024

3. Ưu nhược điểm khi dùng nấu cỗ tại nhà

Ưu điểm

Tiết kiệm thời gian, công sức: Bạn sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ xem sẽ phải làm một mâm cỗ như thế nào. Chúng ta cũng không cần tất bật đi chợ và nấu nướng. Tất cả mọi thứ sẽ do bên đơn vị cung cấp dịch vụ lo liệu.

Mang tới sự ấm cúng gần gũi: So với việc đi ra ngoài hàng thì tổ chức ăn uống tại nhà sẽ tự nhiên thoải mái hơn. Mọi người có thể vui chơi, trò chuyện với nhau trong không gian ấm cúng. Đặc biệt ta có thể hạn chế được việc phải di chuyển đi lại nhiều.

Không cần bận rộng dọn dẹp: Việc nấu nước đã vất vả, việc dọn dẹp lúc cuối buổi còn vất vả hơn nhiều. Chúng ta lại phải mất thậm chí cả tiếng để dọn dẹp và rửa hết đống chén bát đấy. Với thuê nấu cỗ tại nhà bạn sẽ không phải đụng tay đụng chân vào bất cứ điều gì. Việc của bạn chỉ là thưởng thức những món ăn do nhà hàng mang tới.

Nhược điểm

Không gian chật hẹp: Với những nhà có không gian lớn thì không sao, nhưng với những nhà có không gian hẹp việc ăn uống thoải mái rất khó. Đặc biệt là những dịp như cưới hỏi có số lượng khách rất đông. Hình thức này sẽ hợp với những dịp tổ chức với quy mô nhỏ hơn.

4. Tại sao nên dùng dịch vụ nấu cỗ tại Tiệc Mạnh Hùng

Nấu cỗ Mạnh Hùng là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu cỗ và tổ chức sự kiện. Đến với Nấu cỗ Mạnh Hùng bạn sẽ không phải lo ngại bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những mâm cỗ đầy đủ chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Dịch vụ thuê nấu cỗ tại nhà hiện đang được lượng khách hàng lớn quan tâm. Với đội ngũ nhân lực vững mạnh chúng tôi có thể xử lý được mọi nhu cầu của khách hàng.

Độ uy tín và chất lượng được khẳng định chính trong những món ăn được mang đến. Tất cả được chế biến sạch sẽ với nguyên liệu đạt chuẩn đã qua kiểm tra kỹ càng. Món ăn không chỉ ngon miệng và còn được bày trí rất đẹp mắt. Mức giá được nấu cỗ Mạnh Hùng đưa ra luôn được đánh giá rất hạt rẻ so với những gì bạn nhận được.

5. Quy trình nấu cỗ lưu động tại nấu cỗ Mạnh Hùng

1. Liên hệ với chúng tôi để đặt lịch tư vấn miễn phí
Liên hệ bằng facebook , zalo, điện thoại hẹn trước lịch tư vấn.

2. Tại buổi tư vấn chúng tôi sẽ cùng bạn chọn lựa chi tiết thực đơn từng món ăn hoặc cộng thêm dịch vụ gia tăng phù hợp với tài chính của khách hàng.
Các món ăn thay đổi tùy vào sở thích & lưu ý của khách hàng.

Những yêu cầu về thời gian, địa điểm tổ chức nấu tiệc, phương tiện di chuyển..

3. Chốt lại yêu cầu cùng khách hàng để lên đơn hàng và đặt cọc (số lượng nhiều).
2 bên chốt lại đơn hàng & đặt cọc.

4. Nấu Cỗ Mạnh Hùng thực hiện đơn hàng một cách chuyên nghiệp nhất
Set up bàn tiệc các dụng cụ chén đĩa, bát, khăn trải bàn..

Các món ăn được phục vụ nóng sốt, ngon miệng, đầy đặn.

5. Sau khi cỗ tiệc kết thúc, 2 bên thống nhất & thanh toán đơn hàng.
Khi có những tình huống phát sinh, 2 bên thống nhất để buổi cỗ tiệc diễn ra tốt nhất.
SHARE