Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên - Nhà hàng lưu động

Lựa chọn một Mạnh Hùng Tiệc tổ chức tất niên cuối năm để buổi tiệc thêm hoàn hảo hơn

 Tất niên hay cúng Tất niên (kết thúc năm). Lễ tất niên, tiệc Tất niên là một nghi thức nhằm ghi nhận việc kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới.
 Tất niên có thể là một bữa tiệc liên hoan cuối năm để bước sang năm mới và là một phần trong nghi thức Tết diễn ra vào những ngày cuối năm âm lịch, Tất niên là một phong tục tập quán lâu đời của người Việt Nam, nó mang nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.
– Cuối năm là dịp mà Quý công ty. Doanh nghiệp tổ chức những buổi họp mặt, tổng kết nhìn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm và đón chào năm mới với những lời chúc tốt đẹp nhất.
– Vậy Công ty, Doanh nghiệp của bạn đã có kế hoạch cho sự kiện tất niên cuối năm để ghi nhớ sự nỗ lực của nhân viên của mình trong suốt năm qua chưa? Làm thế nào để có một bữa tiệc gặp mặt, tổng kết cuối năm ấn tượng, đáng nhớ với giá cả hợp lý nhất ?


Dịch vụ đặt tiệc lưu động : Đặt tiệc Tất niên tại cơ quan – đặt tiệc Tất niên tại công ty tại cơ sở sản xuất
– Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc Tất niên truyền thống tại nhà, chúng tôi sẽ sắp xếp, bài trí và phục vụ theo phong cách truyền thống, từ món ăn đến cách thiết kế không gian…
– Cảm giác hài lòng trọn vẹn vì ngoài thức ăn độc đáo và ngon thì mọi người còn được phục vụ đúng như ” thượng đế”…
Phương châm cam kết từ Mạnh Hùng tiệc và tổ chức tiệc lưu động 
Tổ chức tiệc và trang thiết bị (âm thanh, bàn ghế, ly chén đũa…) luôn được đầu tư đổi mới theo xu hướng hiện đại.
– Phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng, chu đáo, tận tâm với khách hàng (là đội ngũ nhân viên phục vụ ký hợp đồng dài hạn gắn bó lâu dài với nhà hàng, được trả lương và đào tạo nghiệp vụ nên luôn giữ vững tiêu chí phục vụ “khách hàng là thượng đế”.
– Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự sạch sẽ (thực phẩm có nguồn gốc, tươi sống, không dùng dầu tái sinh, phẩm màu…), tạo cảm giác an toàn, thoải mái dễ chịu và ấn tượng cho tất cả khách mời.
– Luôn đảm bảo mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường (vì tất cả nguồn nguyên vật liệu, hải sản, gia vị …đầu vào đều được cung cấp với giá sỉ và đảm bảo chất lượng
– Khi quý khách đến đặt tiệc tất niên tại Mạnh Hùng Tiệc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách một buổi tiệc Tất niên ấm cúng, thân mật và gần gũi nhất. Chúng tôi sẽ lên trước kế hoạch để quý khách dễ dàng lựa chọn phong cách, món ăn, cách bài trí… phù hợp.


Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

SHARE