Nấu Tiệc Tại Nhà Trọn Gói

dichvunauco

Cuộc sống hiện đại khi có những buổi tiệc trong gia đình mà bạn quá bận rộn với công việc , không có thời gian để lên thực đơn cũng như cũng bị mọi thứ thật chu đáo. Bạn đừng quá lo lắng khi đã có dịch vụ nấu cỗ tại nhà trọn gói của Mạnh Hùng Tiệc. Bạn không cần suy nghĩ, đắn đo mõi lần gia đình bạn có tiệc hãy nhấc điện  thoại lên điện cho chúng tôi  và bạn đã có thể an tâm buổi tiệc sẽ diễn ra thật hoàn hảo.
Liên hệ: 0988.653.111


Tất cả mọi thứ về thực đơn, món ăn, trang trí, nhân viên phục vụ đều được dịch vụ nấu ăn chúng tôi chuẩn bị cho bạn từ A đến Z.


Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ chuyên nghiệp sau để có thể có sự lựa chọn tốt nhất.

Những thực đơn phong phú và đa dạng sự lựa chọn, hợp khẩu vị cho các bạn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Món ăn 3 miền mới những đầu bếp được kinh nghiệm trong nhiều năm nấu ăn.

Chuyên tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật , mừng thọ, lễ tết, tiệc cuối tuần, tiệc buffer, lễ khánh thành, sự kiện và các lễ hội, tiệc  cưới…..


Ngoài ra chúng tôi cung cấp các dịch vụ trang trí bóng bay chuyên nghiệp và theo yêu cầu của khách hàng sau cho phù hợp bữa tiệc nhất.


Khi Đặt Bàn đã bao gồm trọn gói các khoảng sau:

– Các món ăn được chế biến ngon miệng, nhanh gọn, được giữ nóng, đúng giờ.
– Dụng cụ để phục vụ cho các bữa tiệc bao gồm, bát đĩa, ly cốc, các loại khăn trải bàn, hoa bàn tiệc,và  khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..


Cơ sở dịch vụ nấu tiệc dichvunauco đặc biệt sẽ giao hàng cho khách ở xa. Quí khách chỉ cần lo tiếp khách mà không cần phải lo bất cứ chuyện gì cả. Chúng tôi có đầy đủ vật dụng mà quý khách yêu cầu. Thực đơn luôn phong phú đổi món hằng ngày, đội ngũ đầu bếp thì làm việc đầy tâm huyết, khéo léo, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chăm chỉ, chu đáo sẽ làm hài lòng quí khách với một bữa tiệc hoàn  hảo.

Bạn sẽ nhận lại xứng đáng với những gì bạn bỏ ra

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi  Dịch vụ nấu cỗ tại nhà . Chúng tôi đang sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách cũng như nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:
SHARE