Tiệc cá lăng đủ món 5 mâm tại nhà anh Chính Tây Hồ

Cá lăng là một loại cá da trơn chỉ có ở một vài con sông trên miền núi và ở những đoạn nhiều ghềnh thác, có dòng nước chảy mạnh như ở Sông Đà, Sông Lô hay vùng Phú Thọ. 
Các món ăn chế biến từ cá lăng rất hiếm và thường được xếp vào hàng đặc sản dành cho các giới thực khách trung lưu và thượng lưu. 
Ngày 01/01/2018, Tiệc Mạnh Hùng nấu tiệc cá lăng đủ món 5 mâm tại nhà anh Chính. Địa chỉ Ngõ 124 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. 
Mời quý khách hàng tham khảo các món ăn do bếp trưởng Tiệc Mạnh Hùng trực tiếp chế biến tại nhà khách hàng.




Cá lăng được chọn là loại cá lăng Sông Đà  tầm 2kg/1 mâm chia làm 4 món chính: Cá lăng nướng dân tộc trên vị than hoa, Cá lăng xào nấm, Cá lăng trộn xoài Thái, Cá lăng om măng cay... và rau, nem, bún ăn kèm. 
Cá lăng nướng dân tộc: được nướng đều, thơm mùi đặc trưng khi nướng trên vỉ than hoa, gia vị theo đó ngấm đều từ trong ra ngoài. Cá nướng nhưng không hề bị khô, vừa tầm chín tới, độ ẩm mềm và nồng hương gia vị.

nấu tiệc tại nhà
Cá lăng đủ món
Cá lăng nướng với những miếng cá vàng ươm sẽ được trút vào chảo dầu nóng, thêm chút hành chẻ, thì là, lạc rang...rắc đều tay cho các nguyên liệu hòa quyện rồi thưởng thức. Vị ngọt béo bùi của cá, thơm nồng của rau thơm và chút mắm chấm tạo nên một hương vị khó quên trong lòng mỗi thực khách.
Món cá được dùng chung với nước sốt được pha riêng cay cay vị ớt, nước mắm chấm thơm rất hợp với vị ngọt của cá nướng. Ăn cùng với bánh đa cuốn và các loại rau củ quả như dưa chuột, cà rốt, gừng, ớt tươi, rau thơm và xà lách, gói trọn trong cuốn cá là đủ cả cay - chua - mặn - ngọt để lại dư vị khó quên nơi đầu lưỡi.
Tại nhà anh Chinh, bếp trưởng đã chế biến một món ăn rất độc đáo theo yêu cầu gia chủ, pha trộn giữa ẩm thực Việt và Thái, đó là món Cá lăng trộn xoài Thái. Không chỉ là món cá trộn bình thường, các đầu bếp đã rất khéo léo chế biến món ăn này kết hợp với vị cay rất đặc trưng của các món Thái. Với cá lăng trộn xoài Thái, thực khách có thể cảm nhận rõ độ dai, ngọt trên từng miếng cá lăng tươi ngon kèm vị chua chua của xoài, cay của gia vị.
dịch vụ nấu cỗ

Cá lăng xào nấm: món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa vịt ngọt, lành của nấm cùng thịt cá thơm, ngọt tự nhiên 
mang đến cho bạn món ăn đậm đà hượng vị cùng vị ngon khó cưỡng.

Thịt cá được chế biến thành cá lăng nướng, cá lăng xào nấm, cá lăng trộn xoài Thái kèm với các món khác, còn đầu cá được giữ lại rồi được tẩm ướp cẩn thận, măng được thái nhỏ, đều lát vừa miệng, khi om vị cay được thêm bằng ớt tươi nguyên hạt, thêm chút tiêu để món ăn thêm hấp dẫn.

Thịt cá được chế biến thành cá lăng nướng, cá lăng xào nấm, cá lăng trộn xoài Thái kèm với các món khác, còn đầu cá được giữ lại rồi được tẩm ướp cẩn thận, măng được thái nhỏ, đều lát vừa miệng, khi om vị cay được thêm bằng ớt tươi nguyên hạt, thêm chút tiêu để món ăn thêm hấp dẫn.

Khi dùng ăn kèm với rau thơm, hành tươi và bún. Miếng măng mềm, vừa chín tới, cay cay hòa cùng vị ngọt thơm của cá lăng khi chan ăn cùng với bún trắng.

MẠNH HÙNG rất hân hạnh được phục vụ.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc sinh nhật vui lòng  liên hệ:  Công ty Tiệc MẠNH HÙNG


Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:

SHARE