Home » , , » Dịch vụ nấu cỗ tại nhà- Đặt cỗ tại nhà của Mạnh Hùng Tiệc

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà- Đặt cỗ tại nhà của Mạnh Hùng Tiệc

Hiện nay cuộc sống bận rộn thu nhỏ thời gian của những người mẹ dành cho gia đình. Bởi thế trong những tiệc cưới hỏi hay đám cỗ của gia đình thì một dịch vụ nấu cỗ tại nhà sẽ giúp cho những bà mẹ hoàn thành tốt nhiệm vụ gắn bó tình cảm gia đình của mình.

Do đó, Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ra đời là điều cần thiết cho gia đình của người Việt. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà sẽ luôn quan trọng đối với mỗi bữa tiệc cưới hỏi, giỗ chạp, mừng thọ,... hay bất kỳ bữa tiệc gia đình nào vì luôn mang lại cảm giác ấm cúng hơn ăn ngoài hàng.

TIỆC MẠNH HÙNG ra đời để hiện thực hóa công việc giúp những người mẹ, người vợ có thời gian hơn trong việc chăm sóc gia đình hay chăm sóc bản thân mà không phải lo việc cỗ bàn như thế nào./

Tiệc MẠNH HÙNG chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc, nấu cỗ tại nhà với giá cả phải hợp lý, thực phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo với thực đơn đa dạng phong phú và chất lượng hàng đầu trên khu vực Thanh Xuân, Hà Đông, Mỹ Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, ....


Chúng tôi phục vụ quý khách trong những sự kiện dù là nhỏ nhất với số lượng đặt từ 02 mâm - 999 mâm nên quý vị đừng ngại về khoảng cách hay số lượng đặt.
Quý vị chỉ cần nhấc máy điện thoại liên hệ cho chúng tôi và tận hưởng sự phục vụ của Mạnh Hùng.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tất niên tại nhà, tiệc liên hoan cuối năm công ty, đặt cỗ tại nhà xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:
SHARE