Home » » Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình - Đặt cỗ tại Mỹ Đình

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình - Đặt cỗ tại Mỹ Đình

Mỹ Đình  là một phường thuộc quận Nam Từ Liêmthành phố Hà NộiViệt Nam, với mật độ dân cư rất lớn nên nhu cầu đặt tiệc, cỗ tại nhà cũng rất cao.

Nắm bắt được điều đó Mạnh Hùng Tiệc đã thành lập từ cái nôi Mỹ Đình - Nam Từ Liêm

Công ty Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi chuyên nhận đặt tiệc và nấu cỗ tại nhà ở khu vực Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội với dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ 24/24h cùng giá cả hợp lý. Những bữa tiệc liên hoan tại nhà của quý khách như nấu cỗ cưới hỏi, đặt cỗ tân gia lên nhà mới, nấu cỗ giỗ chạp tư gia, tổ chức tiệc sinh nhật liên hoan gia đình hay liên hoan công ty, đặt tiệc buffet tại nhà… đều được Tiệc Mạnh Hùng phục vụ trọn gói.

Thực đơn với nhiều món ngon trứ danh nổi tiếng của ẩm thực Việt từ đồng quê dân dã đến đặc sản quý hiếm vùng rừng sâu sẽ giúp quý khách có bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.



Đến với dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình của Tiệc MẠNH HÙNG bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì dịch vụ nấu cỗ sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon và đẹp mắt. Hơn nữa, những món ăn do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để chế biến ra và có quy trình nấu nướng cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về khâu chuẩn bị và dọn món ăn lên bàn tiệc.

Với 15  năm kinh nghiệm trong việc tổ chức  và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Mạnh Hùng  tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất

Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc tân gia, đặt tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc buffet, giỗ chạp, hiếu… với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 05 mâm – 1001 mâm

– Tiệc cưới hỏi
– Tiệc tân gia, nhà mới
– Tiệc sinh nhật, thôi nôi
– Tiệc mừng thọ
– Nấu cỗ Giỗ chạp, đám  hiếu …
– Phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng…
– Phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 5 mâm
– Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội…
– Các dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện

Bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nấu cỗ uy tín, đảm bảo tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm
Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?
Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?
Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?
Hãy gọi ngay cho chúng tôi Tiệc MẠNH HÙNG để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tất niên tại nhà, tiệc liên hoan, đặt cỗ tại nhà xin liên hệ: 

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Địa chỉ: CS 1: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:
MẠNH HÙNG - MANG CẢ THẾ GIỚI TIỆC ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

SHARE