Home » , » Đặt cỗ tại Tây Hồ - Nẫu cỗ tại nhà cô Tín Thụy Khuê

Đặt cỗ tại Tây Hồ - Nẫu cỗ tại nhà cô Tín Thụy Khuê

Mạnh Hùng Tiệc là địa chỉ đặt cỗ ngon ở Quận Tây Hồ, chúng tôi chuyên nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia dịch vụ đa dạng với các món ăn ngon, bổ, rẻ, hấp dẫn, đảm bảo an toàn thực phẩm...

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất.



Ngày 18/08/2018, Mạnh Hùng phục vụ tiệc tại nhà cô Tín địa chỉ số 262A đường Thụy Khuê, bữa tiệc liên hoan gia đình đầy ấm cúng.

Thực đơn 1,135,000 đ/mâm chi tiết bao gồm:
Cải mèo luộc chấm trứng : 55k
Nộm sứa: 80k
Gà hấp lá chanh: 200k
Tôm chiên cẩm tú: 300k
Dê ủ trấu: 195k
Dê xào lăn: 195k
Canh bóng thập cẩm: 65k
Xôi nếp hoàng phố: 45k




Ngoài việc phục vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ, chúng tôi còn phục vụ khu vực quận nội thành như Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh....

Vì vậy quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:
SHARE