Home » , , » Dịch vụ tiệc tại nhà - Tổ chức tiệc nhân dịp ngày 8/3

Dịch vụ tiệc tại nhà - Tổ chức tiệc nhân dịp ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày “trọng đại” của phụ nữ trên toàn thế giới.  Đây là dịp để các đấng mày râu thể hiện “cử chỉ đẹp”, dành cho người yêu, bạn gái những  niềm vui   bất ngờ. Những năm gần đây, ngoài việc  thể hiện tình cảm với vợ, người yêu, bạn gái,….thì   việc thể hiện sự gala với các  đồng nghiệp nữ ở cơ quan là điều không thể thiếu. Chính vì vậy mà những buổi liên hoan nhỏ tại công ty với những mini game  kết hợp tặng hoa, quà trở thành xu hướng.
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ của toàn Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đồng thời đáp ứng nhu cầu đặt tiệc liên hoan 8/3 của các Tổ chức, Công ty, Trường học,…

MẠNH HÙNG là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tiệc lưu động, tiệc tại nhà.Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức  và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất.
Các hình thức tiệc quý khách hàng có thể tham khảo:



Chúng tôi phục vụ khu vực quận Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, ,,,,

Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:
SHARE