Home » , » Dịch vụ đặt tiệc Buffet tại Hà Nội

Dịch vụ đặt tiệc Buffet tại Hà Nội

Dịch vụ nấu ăn tại nhà Mạnh Hùng Tiệc luôn luôn chào đón bạn – chúng tôi chuyên nhận nấu các tiệc cưới – sinh nhật – tất niên – tân gia – thôi nôi – đám giỗ – tiệc chay – buffet tại nhà. Niềm hạnh phúc của chúng tôi đó chính là được nhìn thấy nụ cười hài lòng trên đôi môi của quý khách hàng. Với hơn 10 năm hoạt động chúng tôi đã chắc lọc được vô số kinh nghiệm và khả năng xử lí các tình huống phát sinh trong các buổi tiệc nên chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ cũng như phong cách làm việc. 

Với tiệc buffet khách của bạn có thể chọn thức ăn dễ dàng hơn, và khách mời của bạn có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp nhiều hơn. Một bữa tiệc buffet ngoài trời đầy lãng mạn,hãy tưởng tượng bạn và mọi người trong gia đình cùng nhau thưởng thức các món mới lạ, hấp dẫn. Bạn hãy tưởng tượng những tiếng cười nói khúc khích của lũ trẻ nhà bạn, tiếng những ly rượu cụng vào nhau hân hoan. Nghĩ thì dễ nhưng bạn còn chần chừ trong khâu chuẩn bị ra kế hoạch, đi chợ, lên thực đơn với hàng chục món để chiêu đãi mọi người, trang trí, thu dọn, với những khâu đó đã khiến bạn trở nên chùng bước.


Dịch vụ nấu ăn tại nhà Mạnh Hùng Tiệc chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà nhằm giúp các chị em phụ nữ bận rộn có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân hơn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng cao nhất, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn khiến bạn hài lòng.

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC BUFFET TẠI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI
  • Chuyên nghiệp – lịch sự – độc đáo.
  • Thực đơn phong phú, ngon  và lạ miệng, nhiều lựa chọn.
  • Dịch vụ trang trí không gian tiệc.
Tiệc Buffet tại Viện Quản Lý Giáo Dục - Phương Liệt - Thanh Xuân
Tiệc Buffet tại khu đô thị Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
  • Dịch vụ tiệc trọn gói: bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, hoạt náo, MC.
  • Đội ngũ tiếp tân, phục vụ trẻ trung và  chuyên nghiệp.
  • Giá cả hợp lý.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại của quý khách hàng.

Để nắm rõ thêm thông tin chi tiết về dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà của chúng tôi mời bạn xem thực đơn và bảng giá tại đây . Để sở hữu một buổi tiệc buffet tại nhà nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn như nhà hàng cho gia đình bạn thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng gọi đến số 0988.653.111 để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.
SHARE