Home » , , » Nhận đặt tiệc buffet trọn gói giá rẻ, uy tín , chất lượng tại Hà Nội

Nhận đặt tiệc buffet trọn gói giá rẻ, uy tín , chất lượng tại Hà Nội


Mạnh Hùng Tiệc - Dịch vụ tổ chức đặt tiệc buffet trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Cung cấp các món ăn tiệc ngon cao cấp. Hỗ trợ các dịch vụ Bàn ghế, Khung Rạp, Cổng Hoa Trang Trí, Chén, Dĩa, Ly, Phục Vụ, Bếp Ra Món, Giải trí,...





Cuộc sống quá tất bật, bận rộn khiến bạn không có thời gian tổ chức những bữa tiệc buffet trọn gói chiêu đãi bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Các công ty, xí nghiệp, cơ quan đang có kế hoạch tổ chức tiệc buffet trọn gói nhưng chưa biết làm thế nào?
Hãy đừng lo lắng những vấn đề đó khi biết được những dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp của Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm một bữa tiệc buffet trọn gói thật tuyệt vời trong một không gian thật sang trọng mà đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


Hiện nay đặt tiệc buffet trọn gói đang được mọi người lựa chọn rất nhiều do ít tốn kém (khách có thể tự phục vụ), tiên lợi, nhanh chóng, tạo ra không khí thoải mái, thân mật và mới lạ.



Tiệc Buffet trọn gói hay còn gọi là tiệc đứng, quý khách có thể tự do đi lại, đứng hoặc ngồi tùy ý thích khi chọn những món ăn ngon. Điều hay và thú vị của tiệc buffet trọn gói là có thể phục vụ cho nhiều người cúng một lúc so với tiệc ngồi. Buffet có cái hay là nó tạo rất nhiều cơ hội để những thực khách khi đến dự tiệc có thể tự nhiên giao tiếp làm quen với nhau.





Mạnh Hùng Tiệc không những đem đến cho bạn những bữa tiệc buffet thật ngon mà còn mang đến cho bạn 1 buổi tiệc công ty, tân gia, sinh nhật, liên hoan, hội nghị, sự kiện….. thực sự rất ý nghĩa và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất với các loại thực đơn phong phú cho bạn chọn lựa.


Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Tham khảo ngay thực đơn tiệc của Mạnh Hùng:


SHARE