Home » , » Đặt tiệc buffet liên hoan cuối năm học tại Hà Nội

Đặt tiệc buffet liên hoan cuối năm học tại Hà Nội

Trong một vài năm gần đây còn có “phong trào” thuê rạp, dựng rạp tổ chức liên hoan “hoành tráng”, linh đình. Thời gian tổ chức có thể kéo dài từ 2 – 3 ngày, thường là ngay trước kỳ thi tốt nghiệp THPT không lâu.Vì vậy để những bữa tiệc liên hoan được chu toàn, các em học sinh có thời gian trò chuyện cũng như trao nhau những kỉ niệm, dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi chuyên nhận nấu cỗ, tiệc tại nhà khắp khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Và Tiệc buffet là một trong những sự lựa chọn lý tưởng và đang là xu hướng hiện đại cho tiệc tại nhà hiện nay. Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà hay tại công ty theo yêu cầu của khách hàng của Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi với hàng trăm món ăn ngon đặc sắc, tươi nóng, đa dạng từ ẩm thực Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc đến các món ăn Âu sẽ giúp quý khách có được bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.



Tiệc buffet tại ĐH Sư phạm 2 Xuân Hòa
Tiệc Mạnh Hùng là công ty số 1 về đặt tiệc buffet tại nhà ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành phía bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Vĩnh Phúc …...


Tiệc Buffet tại mầm non Hoa Mai - Đống Đa

Chúng tôi phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng từ các bé mầm non, tiểu học hay những em thiếu niên cấp Trung học cơ sở hoặc những thanh niên Trung học phổ thông và Đại học. 
Phục vụ học sinh sinh viên - Mạnh Hùng còn được các cán bộ giáo viên - giảng viên tin tưởng trong những bửa tiệc của nhà trường.
Tiệc buffet của các em THPT phong cách Dạ Tiệc
Ban giám hiệu và các quý thầy cô mong muốn đặt tiệc buffet cho các bé nhân dịch Quốc tế thiếu nhi 1/6 vui lòng liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Tham khảo thêm thực đơn của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho buổi tiệc của mình:

SHARE