Home » , » Nấu cỗ tại nhà Hai Bà Trưng Tiệc Tân Gia 4 mâm

Nấu cỗ tại nhà Hai Bà Trưng Tiệc Tân Gia 4 mâm

Ngày 10/05/2018 dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mạnh Hùng nhận phục vụ tiệc tân gia tại nhà chị Phương với số 4 mâm cỗ, nhận được sự tin tưởng của gia đình và qua khách quen đã sử dụng dịch vụ đặt cỗ ở phường Bạch Đằng giới thiệu chúng tôi vinh dự được góp một phần công sức nhỏ trong ngày vui khi gia đình chị chuyển về nhà mới ở.



Thông tin khách hàng đặt tiệc
Tên khách: Chị Phương
Thời gian: 11h00, ngày 10/05/2018
Địa chỉ: Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội
Hình thức tiệc: Tiệc tân gia
Số mâm: 4 mâm
Chi phí: 1,450,000 đ/ mâm
Thực đơn chuyên Dê gồm các món:
 -Tiết canh
- Dê ủ trấu
- Dê  tái vừng
- Dê Nướng Tảng
- Dê Xào lăn
- Lẩu dê 
- Slad cà chua dưa chuôt
- Khoai lang chiên
- Củ quả luộc thập cẩm
- Bún & Mì tôm

Ngôi nhà hạnh phúc của chị Phương vừa mới được hoàn thành và chị đang muốn chia sẻ niềm vui này đến với người thân và bạn bè nên chị đã tổ chức buổi tiệc tân gia để giớ thiệu tới người người thân bạn bè. Và tất nhiên bữa tiệc mừng nhà mới này bạn muốn diễn ra ngay chính tại căn nhà mới hoàn thành và chúng tôi nấu cỗ tân gia tại nhà ở Hà Nội với thương hiệu Tiệc MẠNH HÙNG đã thực hiện theo yêu cầu đầy đủ của chị. 

Việc chuyển vào sống trong căn nhà mà bạn mơ ước thực sự là một trong những thành tựu cũng như sự kiện lớn trong cuộc đời của mỗi người. Bạn đã phải đầu tư không ít công sức, thời gian và tiền của cho ngôi nhà mới của mình. Hiện giờ, chính là thời điểm mà bạn muốn nhân đôi niềm vui sướng này với những người thân trong gia đình, bạn bè và hàng xóm láng giềng.
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mạnh Hùng sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu suy nghĩ nữa chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả về một buổi đặt tiệc tân gia nhà mới. Bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được món ăn làm vừa lòng khách mời khó tính nhất. Các món ăn sẽ được phục vụ một cách nóng sốt đẹp mắt và nhanh chóng nhất, tất nhiên sau bữa tiệc tân gia bạn sẽ không cần phải lo lắng đến đống chén bát chất chồng…


Bạn đang có dự định tổ chức liên hoan ăn uống cho gia đình như mừng tiệc tân gia, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật cho con hay nhà có cỗ cưới hỏi, cỗ giỗ tết muốn tìm một địa chỉ nhận nấu cỗ ngon ở hà nội để đặt tiệc vui lòng liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:
SHARE