Home » , , » Đặt tiệc tại nhà với các món ngon từ thịt lợn rừng

Đặt tiệc tại nhà với các món ngon từ thịt lợn rừng

Thịt heo rừng là một đặc sản từ Tây Bắc, các món ăn từ thịt heo rừng có mặt chưa lâu trong thực đơn của các nhà hàng nhưng đã nhanh chóng trở thành món ăn được ưa thích ở Việt Nam. Thịt heo rừng có thể làm được rất nhiều các món khác nhau và mang cảm giác rất lạ và ngon miệng cho người thưởng thức. Nếu bạn lỡ mê thịt heo rừng thì đừng ngần ngại liên hệ dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ Mạnh Hùng Tiệc sẽ phục vụ bạn tận nơi.!


Nấu tiệc tại nhà giá rẻ của Mạnh Hùng Tiệc với các món ngon từ heo rừng giá chỉ tầm 300k một món/bàn/10 người ăn vừa tiết kiệm vừa giúp thực khách thay đổi khẩu vị. Thực khách sẽ mãi không quên các món ăn trong bữa tiệc mà họ vừa thưởng thức đâu nhé.
1/Heo rừng hấp hành gừng
Trong tiết trời giao mùa, được thưởng thức miếng heo rừng hấp nóng hổi chấm kèm với chao cay cay thì không còn gì bằng. Món heo rừng hấp hành gừng với vị bùi béo nhưng không ngấy của thịt heo rừng thêm nước chấm chao được pha cẩn thận thơm ngon khiến người ăn trầm trồ xuýt xoa


Nấu tiệc tại nhà giá rẻ Mạnh Hùng Tiệc
2/Heo rừng xào lăn
Heo rừng có thể chế biến thành nhiều món như nướng chao, hấp gừng hay nấu giả cầy… Đặc biệt, món heo rừng xào lăn do các đầu bếp Đặt tiệc giá tốt thực hiện khi khách có yêu cầu nấu tiệc tại nhà giá rẻ được biến tấu trở nên thơm ngon hơn bao giờ hết sẽ khiến bữa ăn tiệc thêm ngon bởi miếng thịt heo thơm lừng, kết hợp nước dùng có vị beo béo của nước cốt dừa, nồng nồng mùi cà ri.


3/Heo rừng quay và bánh bao nướng
Món heo quay không còn xa lạ với nhiều người nhưng heo rừng quay lại trở nên lạ miệng với nhiều thực khách vì heo rừng thịt săn mỡ nhiều khi quay da sẽ giòn lớp mỡ chảy ra thấm vào thịt làm cho món ăn trở nên béo, bùi nhưng không ngấy.


Nấu tiệc tại nhà giá rẻ Mạnh Hùng Tiệc

Xem thêm :  Đặt tiệc dê đủ món tại nhà Hà Nội - Tiệc Mạnh Hùng
                       Đặt tiệc trâu đủ món tại nhà ở Hà Nội

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc chuyên món, tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:
SHARE