Home » , » Dịch vụ nấu cỗ tại nhà - Nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà - Nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình

Nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngày tiệc của gia đình ngày càng lớn, và dịch vụ nấu cỗ tại nhà quận Nam Từ Liêm và khu vực đông dân cư Mỹ Đình của Tiệc MẠNH HÙNG ra đời và đáp ứng mọi lo lắng về thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì dịch vụ nấu cỗ sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon và đẹp mắt. Mạnh Hùng Tiệc luôn được sự tin tưởng của bà con, cô bác của đang sinh sống tại quận Nam Từ Liêm tin tưởng và giao phó cho những buổi tiệc, cỗ tại nhà đầy ấm cúng.


Ngày 06/06/2018, tại Lưu Hữu Phước Mỹ Đình Nam Từ Liêm - Tiệc Mạnh Hùng lại hân hạnh được phục vụ buổi tiệc tại nhà chị Diệp.
Chúng tôi rất vui khi được phục vụ tiệc đầy tháng con gái của chị Diệp vì chị Diệp biết tới Mạnh Hùng lại là qua lời giới thiệu qua người quen đã từng đặt cỗ của chúng tôi.

Thực đơn tiệc đầy tháng con gái chị Diệp
- Xôi nếp phú thượng: 45
- Cơm tám thơm: 20
- Canh măng nấu sườn: 65
- Cải chíp sốt dầu hào: 45
- Dê núi tái chanh: 175
- Gà đồi quay mật ong: 210
- Nộm gà xé phay: 75
- Ngô mỹ chiên bơ: 38
- Cá điêu hồng chiên xù: 200
- Bò cuộn phomai bỏ lò:  165
- Lợn nướng lá móc mật: 165
Tong: 1,203,000₫/mâm
* Đặt: 8 mâm
* Thoi gian: ngày 6/6/2018
* Dia chi: 72 phố Lưu hữu Phước , Mỹ đình 1 , Nam Từ Liêm 
* Tên khách:  Chị Diệp

Công ty tiệc tại nhà Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi chuyên cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc tân gia, cưới hỏi, sinh nhật, tiệc buffet, giỗ chạp, hiếu... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 02 mâm - 1001 mâmVới đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của thực khách dù đó là những ông chủ khó tính nhất.

Chúng tôi còn phục vụ khu vực toàn Hà Nội các quận nội thành như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa, Hà Đông, Long Biên... các huyện ngoại thành Hà Nội và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... => Vì vậy Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian.

Hãy để MẠNH HÙNG chăm lo cho những bữa tiệc tại nhà của gia đình bạn.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà  Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:
SHARE