Home » , , » Nấu cỗ lợn mán đủ món tại Bắc Từ Liêm

Nấu cỗ lợn mán đủ món tại Bắc Từ Liêm

Ngày 19/06/2018, được sự tin tưởng của anh em cán bộ xưởng 5 bộ đội biên phòng, dịch vụ nấu cỗ tại nhà lại hân hạnh được phục vụ buổi tiệc liên hoan của anh em trong xưởng. Với thực đơn lợn mán đủ món thơm ngon cho những ngày nắng nóng của tiết trời Hà Nội.

Với 10 mẹt lợn mán được chuẩn bị, Tiệc Mạnh Hùng đã mang tới buổi tiệc những mẹt lợn tươi ngon nhất lại còn đậm tình anh em khi mọi người có thể quây quần cùng nhau.

nấu cỗ tại nhà

Chi tiết mẹt lợn bao gồm:
1. Rưa chuột chẻ
2. Xào lăn
3. Lòng dồi ( lòng non, lòng già, gan,tràng, dạ dày)
4. Nướng
5. Hấp
6. Xôi nếp + ruốc
7. Cháo xương
Tổng: 800,000₫/mẹt

Cận cảnh mẹt lợn thơm ngon !!!
 Lợn mán được hấp thụ những chất bổ dưỡng từ nguồn thức ăn là cây cỏ tự nhiên nên thịt Lợn mán nhiều nạc nhưng rất mềm, rất ít mỡ, lớp da dày nhưng rất giòn, không cứng như thịt Lợn nhà nên luôn được mọi người ưa chuộng những những buổi tiệc liên hoan.


Quý khách hàng không có thời gian để chế biến món ngon từ Lợn mán đủ món tại nhà hãy để Dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Mạnh Hùng chăm sóc bữa tiệc của quý khách.


Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt tiệc, nấu cỗ tại nhà với giá cả phải hợp lý, thực phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo với thực đơn đa dạng phong phú và chất lượng hàng đầu trên khu vực Mỹ Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, Hà Đông, các huyện như Hoài Đức, Quốc Oai, Thường Tín....Các khu đô thị chúng tôi đã thực hiện như: Việt Hưng - Long Biên, Splendora - Hoài Đức, Kim Văn -Kim Lũ, Thanh Hà Cienco, KĐT Xa La, KĐT Cầu Giấy,.....

Vậy còn chần chờ gì nữa nhấc máy lên vào đặt cỗ nàoooooo:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà  Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Chúng tôi phục vụ 24/7 - Dù thời tiết nắng mưa chúng tôi đều đảm bảo bữa tiệc liên hoan của khách hàng được tươm tất, chu đáo và ngon miệng nhất
Tiệc Mạnh Hùng- Món ngon đến tận nhà

Tham khảo thêm thực đơn của chúng tôi :

SHARE