Home » , , » Đặt cỗ Thanh Xuân - Tiệc chuyên Ngỗng 3 mâm

Đặt cỗ Thanh Xuân - Tiệc chuyên Ngỗng 3 mâm

Trước kia với bà con đang sinh sống và làm việc tại quận Thanh Xuân mỗi khi gia đình hay có tiệc thường rất khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị nấu cỗ tại nhà hoặc phải đặt cỗ từ những nhà hàng với chi phí đắt đỏ. Hiện nay, dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tiệc Mạnh Hùng đã hỗ trợ các mẹ các chị trong việc bếp núc mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Hy vọng mang tới những phút giây thư giãn cho những buổi tiệc gia đình.


Ngày 20/07/2018, tại nhà anh Kiên Khương Trung Thanh Xuân - Tiệc Mạnh Hùng hân hạnh phục vụ buổi tiệc tại nhà với thực đơn chuyên ngỗng đầy tươi ngon.
Dân nhậu vẫn coi thịt ngỗng là món ăn khoái khẩu mà ít ai biết đến sự bổ dưỡng và công dụng của nó. Trong tất cả các loại gia cầm, thịt ngỗng cung cấp chất béo và nguồn dinh dưỡng nhiều nhất.
Với kinh nghiệm làm tiệc lâu năm, đặc biết những buổi tiệc chuyên món như này luôn mang tới sự hứng khởi cho những thực khách tham gia.
Thực đơn chuyên ngỗng bao gồm các món:
Ngỗng đủ món: 3,5kg/mâm
- tiết măng
- lòng xào gia dưa
- nướng
- hấp
- xào lăn
- tái thinh
- Dồi cổ
- xương xáo ( dạng giả cầy)
- Bún
- Salad càu chua dưa chuột
- Củ quả luộc chấm muối vừng
Tổng: 1,200,000₫/mâm

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi tiệc nhà anh Kiên các bác nhé:



Quý khách có nhu cầu đặt tiệc chuyên ngỗng, tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNGĐ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nộihttp://www.dichvunauco.com/Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:

SHARE