Dịch vụ đặt tiệc lưu động, tiệc ngoài trời trọn gói

Ngày nay, thay vì lựa chọn không gian nhà hàng chật chội, nhiều người chọn tổ chức tiệc lưu động ngoài trời . Đặc điểm của tiệc ngoài trời là thường được tổ chức trong khuôn viên ngoài trời của công ty, khu dân cư, công viên, trường học, … nơi có cảnh quan đẹp, diện tích rộng đem đến cho khách dự tiệc cảm giác thư thái, vui vẻ, gần gũi với thiên nhiên. 


Bởi vậy, rất nhiều cô dâu, chú rể đã chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngay tại công viên rất nhiều doanh nghiệp chọn tổ chức tiệc kỷ niệm ngày thành lập hoành tráng ngay tại khuôn viên công ty – vốn rất thân thuộc với nhân viên, …

Tiệc liên hoan công ty Ford - Thanh Xuân - Hà Đông

 Tiệc buffet BBQ ở Phú Cát City - Quốc Oai - Hà Nội
Tuy nhiên, do địa điểm ngoài trời đa phần không sẵn có các thiết bị, dụng cụ chế biến thức ăn cũng như bàn ghế, chén bát, … cũng như các thiết bị media, sân khấu việc tổ chức tiệc lưu động tiệc ngoài trời đòi hỏi chi phí khá cao cùng công tác chuẩn bị kỹ lưỡng và kinh nghiệm lâu năm.

Có một giải pháp giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa tối giản hoá công việc đặt tiệc lưu động outside mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành, đó là liên hệ Tiệc Mạnh Hùng - www.dichvunauco.com

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng, tổ chức tiệc, sự kiện, mối quan hệ với nhiều đầu bếp, quản lý, giám đốc của nhiều hệ thống ẩm thực, chuỗi nhà hàng lớn tại Hà Nội, dichvunauco.com là giải pháp trọn vẹn cho buổi tiệc lưu động của bạn.

Tiệc Buffet lễ khánh nhà máy KCN Bắc Ninh

Tiệc lưu động hơn 300 khách tại Toyota Hà Đông
Tiện lợi, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý là những ưu điểm khi đặt tiệc lưu động outside tại www.dichvunauco.com

Thông thường, nếu chỉ đơn thuần tìm hiểu đặt tiệc tại một nhà hàng hoặc cơ sở nấu cỗ, bạn bỏ thời gian tìm hiểu nhà hàng, yêu cầu thông tin, báo giá. Nếu cơ sở hiện tại không đạt yêu cầu, bạn phải tự mình liên hệ với một cơ sở khác và bắt đầu toàn bộ công việc xem xét dịch vụ, giá cả tại cơ sở mới mà chưa chắc đã ưng ý với báo giá họ mang lại.


Đến với dichvunauco.com - Tiệc Mạnh Hùng, không chỉ nhận tư miễn phí, nếu chưa chọn được địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời ưng ý, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn không gian thích hợp nhất cho bữa tiệc của mình.
Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, chỉ cần liên hệ 1 lần duy nhất, bạn sẽ nhận tư vấn miễn phí, nhiệt tình đồng thời yêu cầu báo giá tiệc lưu động tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống website. Chúng tôi nhận tư vấn đặt tiệc miễn phí để rút ngắn thời gian lãng phí khi không biết lựa chọn nhà hàng nào tốt.



Những loại hình tiệc lưu động của Tiệc Mạnh Hùng :
  • Tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty
  • Tiệc tổng kết cuối năm công ty
  • Tiệc mừng ra mắt sản phẩm mới
  • Tiệc cưới ngoài trời
  • Tiệc sinh nhật ngoài trời
  • Tiệc hội nghị
  • Tiệc buffet tại công ty, nhà riêng…
Và nhiều buổi tiệc khác theo nhu cầu của quý khách …

Chúng tôi phục vụ tiệc buffet tại tất cả các khu vực ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc như Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Thanh Hóa…
Quý khách đang có dự định tổ chức liên hoan ăn uống tại công ty hay đang có sự kiện như tiệc khánh thành công ty, tiệc liên hoan, tiệc buffet, tiệc cưới hỏi… muốn thuê đơn vị nấu cỗ uy tín trọn gói vui lòng liên hệ

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở : 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Tham khảo thêm thực đơn của chúng tôi :

SHARE