Home » , » Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai

Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai

Cỗ ngon tại Hoàng Mai:
Chắc chắn để khiến nhiều người nhớ mãi không quên những món ăn của mình thì món ăn đó phải cực ngon, hoặc cực dở. Và Tiệc ngon tại nhà - Tiệc Mạnh Hùng nằm trong sự đánh giá thứ nhất. Những món ăn mà chúng tôi mang đến cho người đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Một món ăn không để làm hài lòng tất cả các vị khách trong một mâm cỗ nhưng nhiều món ngon sẽ đáp ứng điều này. 

Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai


Những món cỗ của Tiệc Mạnh Hùng nấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.

Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai


Luôn tươi và sạch sẽ.

An toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Và Tiệc Mạnh Hùng luôn đảm bảo điều này trong ất cả các bữa cỗ dù nấu xa hay nấu gần. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Tiệc Mạnh Hùng sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Phục vụ chuyên nghiệp tại .

Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của chúng tôi cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Hoàng Yến. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Tiệc Mạnh Hùng đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn

Một số hình ảnh phục vụ tiệc cho cán bộ giảng viên và nhân viên của trường Đại học Mở Hà Nội tại Hoàng Mai
Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai


Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai

Đặt cỗ tại Chung cư Linh Đàm - Hoàng Mai


Để có một bữa cỗ ngon, hài lòng khách đến, đẹp lòng khách đi thì món ăn không chỉ món ăn ngon mà còn là sự phục vụ, và sự đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh. Suốt hơn 20 năm phục vụ các bữa cỗ trong và ngoài thành, cỗ ngon Mạnh Hùng đã luôn đảm bảo được vấn đề này đối với tất cả các khách hàng. Bạn có nhu cầu muốn thuê nấu cỗ ngon tại nhà thì đừng quên lựa chọn Mạnh Hùng, chúng tôi sẽ thay bạn phục vụ thực khách của bạn.

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Xem thêm thực đơn khác của chúng tôi:

SHARE