NẤU CỖ TẠI TÂY HỒ- 0988653111

NẤU CỖ TẠI TÂY HỒ


Nấu cỗ tại Tây HồĐồ ăn ngon, nguyên liệu sạch, phục vụ nhiệt tình, nhiều món lạ chính là những lời khen có cánh mà rất nhiều người dân Hà Nội dành cho Cỗ ngon Mạnh Hùng.


Nghe đến cỗ ngon Mạnh Hùng hẳn bà con trong ngoài thành Hà Nội không còn xa lạ gì. Suốt hơn 15 năm nay, cỗ ngon Mạnh Hùng đã phục vụ hàng nghìn đám cỗ, cưới, liên hoan cả ở Hà Nội và những vùng lân cận. Vì sao đây lại là địa chỉ ưa thích của nhiều người đến vậy? Vì sao rất nhiều người ăn cỗ ngon Mạnh Hùng một lần rồi nhớ mãi không quên? Hãy cùng tìm hiểu nhé!




Chắc chắn để khiến nhiều người nhớ mãi không quên những món ăn của mình thì món ăn đó phải cực ngon, hoặc cực dở. Và Cỗ ngon Mạnh Hùng nằm trong sự đánh giá thứ nhất. Những món ăn mà Mạnh Hùng mang đến cho người đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Một món ăn không để làm hài lòng tất cả các vị khách trong một mâm cỗ nhưng nhiều món ngon sẽ đáp ứng điều này. Những món cỗ Mạnh Hùng nấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.




Luôn tươi và sạch sẽ.
An toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Và Mạnh Hùng luôn đảm bảo điều này trong ất cả các bữa cỗ dù nấu xa hay nấu gần. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Mạnh Hùng sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Phục vụ chuyên nghiệp tại Tây Hồ.
Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của Mạnh Hùng cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Mạnh hùng. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Mạnh Hùng đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.


Để có một bữa cỗ ngon, hài lòng khách đến, đẹp lòng khách  thì món ăn không chỉ món ăn ngon mà còn là sự phục vụ, và sự đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh. Suốt hơn 15 năm phục vụ các bữa cỗ trong và ngoài thành, cỗ ngon Mạnh Hùng đã luôn đảm bảo được vấn đề này đối với tất cả các khách hàng. Bạn có nhu cầu muốn thuê nấu cỗ ngon tại nhà thì đừng quên lựa chọn Mạnh Hùng, chúng tôi sẽ thay bạn phục vụ thực khách của bạn.


Tham khảo thực đơn tiệc của chúng tôi ngay nhé:

Và gửi thông tin về thực đơn của bạn để được phục vụ qua địa chỉ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
️ Hotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com


SHARE