Home » » Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hoàng Sâm Cầu Giấy Hà Nội

Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hoàng Sâm Cầu Giấy Hà Nội

Hôm nay Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội đã có mặt tại Cầu giấy để phục vụ bữa tiệc liên hoan của Công ty điện tử tin học hóa chất.

Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hoàng Sâm Cầu Giấy Hà Nội


Công ty ELINCO là doanh nghiệp Quân đội đã được cổ phần hóa với tỷ lệ vốn nhà nước 51%. Lĩnh vực kinh doanh chính là viễn thông và công nghệ thông tin. Là công ty đã có bề dày hơn 20 năm tích lỹ và phát triển, Công ty đã xây dựng được uy tín vững mạnh trên thị trường cũng như đã xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo từ các dãy bàn được xếp nối dài tạo không khí thân mật. Bữa tiệc có sân khấu, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng để các thành viên thể hiện tài năng ca hát, biểu diễn, ảo thuật….
Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
- cải làn xào tỏi
- nộm măng trúc bò nướng
- tôm sú chiên cốt dừa
- mực tươi chiên bơ
- cá song hấp xì dầu + bún
- gà ri quay mật ong
- dê xông hơi
- Đà điểu xào ngồng tỏi
- bò sốt tiêu đen + bánh bao chiên
- canh chua kiểu thái
- cháo cá xong đậu xanh
- Cơm rang hải sản
- hoa quả thập cẩm
Tổng: 3,300,000₫/mâm/10 người
* Dat: 10 mâm
* địa chỉ: hoàng sâm, nghĩa đô , cầu giấy, hà nội

Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hoàng Sâm Cầu Giấy Hà Nội

Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Hoàng Sâm Cầu Giấy Hà Nội

Có thể thấy rằng tiệc tất niên có ý nghĩa khá quan trọng đối với tập thể một công ty hay đoàn thể. Là điều kiện tốt nhất để giúp cho mọi người gần nhau hơn, thân thiết, gần gũi với nhau hơn. Tình cảm gắn bó, hiểu nhau một cách sâu sắc trong cách làm việc cùng nhau. Góp phần giúp công ty ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, tiệc tất niên còn góp phần tạo ra một không gian để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn. Tạo ra môi trường, điều kiện làm việc tốt, thoải mái cho mọi người.
Dịch vụ nấu cỗ và đặt tiệc tân gia trọn gói tại nhà của Tiệc Mạnh Hùng với những món ngon đặc sắc từ đồng quê đến thú rừng và hải sản, từ mâm cỗ truyền thống đến tiệc hiện đại cao cấp sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tất niên xin liên hệ:

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0988.653.111 để nhận được tư vấn hợp lý nhất.

MENU THAM KHẢO

SHARE