Dịch vụ nấu cỗ tại nhà

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng, tối ưu chi phí cho khách hàng cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, do vậy Dịch vụ nấu cỗ tại nhà đã cho ra đời dịch vụ nấu cỗ tại nhà. Dịch vụ này sẽ phù hợp với khách hàng tổ chức tiệc tại gia đình mà có sẵn không gian mặt bằng rộng, muốn giảm thiểu chi phí.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà


Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng, tối ưu chi phí cho khách hàng cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, do vậy Dịch vụ nấu cỗ tại nhà đã cho ra đời dịch vụ nấu cỗ tại nhà. Dịch vụ này sẽ phù hợp với khách hàng tổ chức tiệc tại gia đình mà có sẵn không gian mặt bằng rộng, muốn giảm thiểu chi phí

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà

Khi khách hàng có những sự kiện, công việc gì như tổ chức tiệc cưới tại nhà, tiệc tân gia, làm cơm liên hoan gia đình, tổ chức sinh nhật, làm giỗ hay khai trương… hãy liên hệ với chúng tôi, Dịch vụ nấu cỗ tại nhà sẽ giúp bạn lên thực đơn, lên định mức thực phẩm, gia vị và một số các công tác chuẩn bị cần thiết trước cho bữa tiệc. Khi tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt để triển khai đúng theo như hai bên đã thông nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà

Chất lượng và đinh lượng món ăn
Hình thức trình bày, trang trí món ăn
Tốc độ, tiến độ phục vụ tiệc
Và đương nhiên là đảm bảo VSATTP cho bữa cỗ
Hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt cỗ :
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:

SHARE