Home » » Thực đơn làm cỗ mùa hè ngon miệng

Thực đơn làm cỗ mùa hè ngon miệng

 Thực đơn làm cỗ mùa hè ngon miệng

Thực đơn nấu cỗ tại nhà mùa hè cũng đa dạng và phong phú tuỳ thuộc vào ý nghĩa của buổi tiệc liên hoan. Nếu gia đình làm cỗ cưới hỏi hay cỗ giỗ chạp thực đơn lựa chọn sẽ là mâm cỗ truyền thống với đầy đủ các món ăn từ tôm, gà, cá, bò còn gia đình tổ chức tiệc liên hoan mừng tân gia hay sinh nhật bạn có thể chọn những món ăn chuyên món để phá cách và cảm nhận hết vị ngon món ăn như chuyên ngỗng, chuyên dê, gà đông tảo…Thực đơn cỗ mùa hè sẽ hạn chế những món nóng sốt, chiên rán, nhiều dầu mỡ vì nó khiến thực khách cảm thấy nóng bức hơn, ngán ngẩm hơn. Thay vào đó, bạn sử dụng những món ăn có vị thanh mát phối hợp trong thực đơn.

Món khai vị

Món khai vị đầu tiên của các tiệc cưới thông thường là súp. Tuy nhiên, món này lại không phù hợp với tiết trời nóng bức của mùa hè cho lắm. Thay vì vậy, cô dâu chú rể có chọn một món salad làm món khai vị, vừa lạ, vừa mát. Một số món salad dễ ăn như: salad tôm, cá hồi, thịt hun khói, salad bò giấm, v.v…

Thực đơn làm cỗ mùa hè ngon miệng


Món chính

Trong một bữa tiệc thì món ăn chính là món ăn quyết định nhất đến sự thành công của buổi tiệc. Vào mùa hè thời thì bạn nên chọn các món ăn có vị thanh và mát để thực khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong việc thưởng thức món ăn ngon. Bạn cần phải phối hợp với nhau sao cho thực đơn đám cưới mùa hè có đầy đủ chất đạm, có rau củ quả, có món nước, món khô,…. Đặc biệt bạn nên chuẩn bị những món ăn có nhiều nước.



Món tráng miệng

Có thể là hoa quả tươi mùa hè hoặc các loại như sữa chua, caramen,...

Còn bạn vẫn phân vân không biết lên món gì cho buổi tiệc nhà mình thì hãy tham khảo thực đơn của MẠNH HÙNG nhé.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội

Hotline- 0988653111

Website: dichvunauco.com




SHARE