Home » , » Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Giới thiệu về dịch vụ đặt tiệc tại Yên Phong của Nấu cỗ Mạnh Hùng
Nấu cỗ Mạnh Hùng là thương hiệu quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu đặt cỗ tiệc. Chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu cỗ lưu động và tổ chức sự kiện, chuyên cung cấp các dịch tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, tiệc hội nghị và các sự kiện quan trọng khác tại các nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đến với dịch vụ đặt tiệc tại Yên Phong của Tiệc Mạnh Hùng, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà và không kém phần sang trọng, tinh tế. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng những món ăn mới lạ, độc đáo và hấp dẫn nhất.

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Đặt tiệc tại Yên Phong uy tín, chất lượng cao

Các dịch vụ đặt tiệc tại Yên Phong mà Tiệc Mạnh Hùng cung cấp

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nấu cỗ tiệc, Mạnh Hùng tự tin đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đặt tiệc, nấu cỗ trọn gói của khách hàng, từ việc tổ chức các sự kiện lớn như tiệc cưới, tiệc liên quan công ty, tiệc sự kiện cho tới các buổi tiệc tại gia như tiệc tất niên, giỗ chạp, sinh nhật, thôi nôi… Tất cả đều được chúng tôi phục vụ chu đáo, giúp khách hàng có được những bữa tiệc thú vị và ấn tượng.

Một số nhu cầu đặt tiệc tại Yên Phong mà Nấu cỗ Mạnh Hùng thường xuyên nhận được đặt hàng bao gồm các dịch vụ:

Đặt tiệc buffet tại công ty

Với đặc điểm là nơi tập trung của các cụm, khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh, nhu cầu đặt tiệc buffet tại công ty ở Yên Phong khá cao. Nắm bắt nhu cầu đó, Nấu cỗ Mạnh Hùng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc buffet tận nơi cho các buổi liên hoan của các công ty và tổ chức. Với hình thức tiệc đứng buffet, thực khách sẽ được thoải mái tự chọn món theo nhu cầu giúp bữa tiệc trở nên thú vị và mới mẻ.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Mạnh Hùng sẽ phục vụ khách hàng tiệc buffet với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, từ món khai vị, món chính tới các món tráng miệng, đảm bảo phù hợp với sở thích của đông đảo thực khách tham dự.

Đặt tiệc bàn liên hoan ngoài trời tại các khu công nghiệp

Hình thức tiệc bàn liên hoan ngoài trời được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho đơn vị mỗi khi cần tổ chức sự kiện, liên hoan, tiệc tất niên… Nấu cỗ Mạnh Hùng nhận đặt tiệc tại Yên Phong với hình thức tiệc bàn, kèm theo các dịch vụ khác như cho thuê khung rạp, trang trí rạp sự kiện, sân khấu, chuẩn bị thiết bị âm thanh và ánh sáng, mời MC và ca sĩ…

Đội ngũ đầu bếp Mạnh Hùng sẽ có mặt chế biến tiệc tại chỗ, đảm bảo phục vụ tiệc đúng giờ, món ăn ngon, nóng sốt và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo sự kiện của bạn sẽ thành công và diễn ra hoàn hảo nhất.

Đặt tiệc khai trương, khánh thành

Nấu cỗ Mạnh Hùng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cho các sự kiện khai trương, khánh thành, ra mắt sản phẩm… Chúng tôi hiểu rằng, sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt và quan trọng đối với khách hàng. Chính vì thế, tất cả các khâu từ tư vấn thực đơn, lên kế hoạch, trang trí sự kiện, chuẩn bị âm nhạc và giải trí, chế biến thực phẩm và phục vụ tiệc đều được chúng tôi đầu tư công sức và tâm huyết để thực hiện.

Đầu bếp của chúng tôi sẽ chuẩn bị những món ăn ngon miệng, đặc sắc và phù hợp với yêu cầu riêng của khách hàng. Mọi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp trong suốt sự kiện. Nhân viên phục vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng.

Đặt tiệc cưới tại nhà ở Yên Phong

Lễ cưới là dịp trọng đại trong đời người và Tiệc Mạnh Hùng rất tự hào được lựa chọn để đồng hành trong ngày vui của bạn. Đến với dịch vụ đặt tiệc cưới của Tiệc Mạnh Hùng, bạn sẽ không còn lo lắng hay căng thẳng vì khâu chuẩn bị, tổ chức tiệc cưới tốn nhiều công sức và thời gian. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khâu lựa chọn thực đơn, mua sắm nguyên liệu, nấu cỗ, phục vụ cỗ cho tới dọn dẹp sau khi tiệc cưới kết thúc.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bổ sung như: cho thuê rạp cưới, trang trí rạp, trang trí phòng cô dâu, cho thuê xe cưới, cho thuê MC, ca sĩ, cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng. Đội ngũ nhân viên phục vụ, đầu bếp của Tiệc Mạnh Hùng luôn tận tình, chu đáo và nhanh nhẹn, đảm bảo tiệc cưới của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và nhận được nhiều lời tán thưởng của các vị khách mời.


SHARE