Home » , , » Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Hiện nay, tổ chức tiệc buffet cho công ty là một hình thức tổ chức tiệc phổ biến và đang được nhiều doanh nghiệp cũng như các cá nhân lựa chọn. Với những thực đơn phong phú và đa dạng thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn các món ăn cũng như số lượng ăn tùy thích mà không cần lo lắng vấn đề gì. Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra ở đây chính là việc tổ chức những bữa tiệc buffet cho công ty cần có kế hoạch và những lưu ý như thế nào để đảm bảo chất lượng, an toàn và hoàn hảo nhất. Cùng Tiệc Mạnh Hùng  tìm hiểu qua bài viết sau! 

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Cách tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Đừng quá lo lắng bởi những thắc mắc này sẽ nhanh chóng được Tiệc Mạnh Hùng nhanh chóng giải đáp đầy đủ và chính xác nhất đến với mọi người ngay dưới đây nhé!

Xác định số khách mời tham dự

Việc xác định chính xác và đầy đủ về lượng khách mời tham dự khi tổ chức tiệc buffet cho công ty là điều kiện tiên quyết cho một bữa tiệc thành công hay không. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để lựa chọn thực đơn phù hợp, địa điểm tổ chức,… từ đó sẽ có những tư vấn về quy mô bữa tiệc và kinh phí dự trù sao cho bữa tiệc được hoàn hảo nhất. Xác định rõ về khách hàng cũng giúp bên tổ chức tiệc buffet có những kế hoạch phù hợp nhất hứa hẹn mang lại một buổi tiệc thực sự ấn tượng.

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Lên thực đơn tổ chức tiệc buffet công ty

Thực đơn tiệc buffet tại công ty cũng là một vấn đề cần thiết bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của buổi tiệc. Dễ hiểu vì thực đơn ngon, phù hợp với thực khách sẽ chiếm được cảm tình cũng như sự đánh giá cao của mọi người đối với ban tổ chức.

Theo đó, thực đơn tổ chức những bữa tiệc buffet sẽ có thay đổi tùy thuộc vào chủ đề bữa tiệc, kinh phí để có những lựa chọn thực đơn phù hợp nhất. Nếu tiệc buffet ngọt thì tập trung vào bánh ngọt, trái cây tươi; nếu buffet tiệc mặn thì thực đơn sẽ đa dạng hơn tùy vào yêu cầu; nếu buffet chay thì thực đơn cũng có sự thay đổi hợp lý nhất.

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Xác định địa điểm tổ chức tiệc buffet công ty

Địa điểm khi tổ chức tiệc buffet cho công ty cũng cần xác định rõ ràng dựa vào số lượng khách mời chính xác đã được thống kê từ trước. Theo đó một địa điểm phù hợp có thể là hội trường công ty, sân thượng, khuôn viên của công ty,… tùy vào yêu cầu riêng của ban tổ chức. Tuy nhiên, cho dù là địa điểm nào đi chăng nữa cũng phải đảm bảo về yếu tố rộng rãi, thoáng mát cũng như sự riêng tư và sạch sẽ cần thiết.

Lên thời gian ngày giờ tổ chức tiệc

Thời gian về ngày giờ tổ chức tiệc buffet phải đảm bảo lựa chọn những thời điểm phù hợp nhất với chương trình cũng như địa điểm để tổ chức tiệc buffet nhằm đem lại sự hoàn hảo nhất cho tất cả các nhân viên tham gia. Thời gian tổ chức cần phải đảm bảo như không vào khung giờ cao điểm, không vào những lúc trời nóng bức hay thời tiết thất thường,… nhằm tránh những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bữa tiệc buffet.

Tính toán dự trù kinh phí tổ chức

Cân nhắc cũng như tính toán những dự trù về kinh phí tổ chức tiệc buffet cho công ty là điều vô cùng quan trọng thì ngân sách phù hợp sẽ đảm bảo một bữa tiệc buffet hoàn hảo nhất. Do đó nếu là người đứng ra tổ chức những bữa tiệc buffet như vậy cần phải có những dự trù kinh phí sao cho phù hợp nhất, cụ thể:

Nếu tổ chức trực tiếp tại công ty: chi phí sẽ được chia ra từ chi phí thực đơn, chi phí trang trí, chi phí thuê đồ dùng,…
Nếu tổ chức tại nhà hàng: việc này đơn giản hơn vì có thể tham khảo các bảng giá tại các nhà hàng khác nhau và cân đối sao cho phù hợp nhất với ngân sách.

Các lưu ý khi tổ chức tiệc buffet cho công ty

Vậy có những lưu ý nào nhất định cần phải lưu tâm khi tổ chức tiệc buffet cho công ty sẽ nhanh chóng được phân tích ngay dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người một bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Lưu ý về thực đơn ăn uống sẽ cần quan tâm những điều sau:
Phải đảm bảo đa dạng các món ăn khác nhau và phù hợp và khẩu vị chung của nhiều người giúp mọi người tham dự có thể tự do chọn món ưa thích;
Số lượng món ăn phải nhiều và liên tục được tiếp thêm tránh tình trạng món thừa, món thiếu gây mất tự nhiên khi dự tiệc;
Dễ dàng di chuyển khi lấy đồ ăn và kết nối với nhiều người tránh những sự va chạm không đáng có.
Nếu công ty có chi phí hãy lên thực đơn buffet bánh ngọt và thực đơn tiệc mặn sen kẽ để đa dạng thực đơn và giúp khách mời có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet cho công ty hiệu quả nhất

Đơn vị tổ chức tiệc buffet công ty uy tín hiện nay

Với những lưu ý khi tổ chức tiệc buffet cho công ty đã được làm rõ ở trên thì một trong những vấn đề cần thiết và quan trọng nhất chính là phải làm sao để lựa chọn được một đơn vị tổ chức tiệc buffet uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn,… hiện nay, Đặt tiệc tại nhà TIỆC MẠNH HÙNG tự hào là một đơn vị hàng đầu về chất lượng giúp khách hàng có những bữa tiệc hoàn hảo nhất ngay tại công ty mà không cần tốn quá nhiều về chi phí cũng như các vấn đề phát sinh khác.

Thực đơn đa dạng: Đặt tiệc tại nhà hiện nay đang cung cấp nhiều thực đơn cùng mức giá khác đến khách hàng đều được chế biến và bày trí với những đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết về chất lượng món ăn chuẩn nhất đến với thực khách.
Uy tín là giá trị cốt lõi: Điều này đã được Tiệc Mạnh Hùng đặt lên hàng đầu để tạo dựng được thương hiệu cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng hiện nay. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tự hào với đội ngũ nhân viên phục vụ, đầu bếp nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến với khách hàng khi tổ chức tiệc buffet cho công ty tại Tiệc Mạnh Hùng
Chi phí tiết kiệm: Khi chi phí luôn là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng nên Tiệc Mạnh Hùng luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ với mức giá hợp lý nhất, tiết kiệm nhất, hoàn toàn không có những chi phí phát sinh ngoài dự kiến.
SHARE