Home » » Dịch vụ nấu tiệc Buffet tại nhà, cách tổ chức tiệc cho những người hiện đại

Dịch vụ nấu tiệc Buffet tại nhà, cách tổ chức tiệc cho những người hiện đại

Đặt tiệc buffet luôn là một lựa chọn tốt cho các dịp họp mặt vui, thích hợp với các nhóm đông. Cuộc sống bận rộn bạn không có thời gian tổ chức cũng như tự tay nấu tiệc tại nhà, bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề đó khi biết được những dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ không khác những nhà hàng sang trọng mà bạn từng biết đến. 

Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi không những đem đến cho bạn những bữa tiệc buffet ngon mà còn mang đến cho bạn 1 buổi tân gia, sinh nhật, liên hoan, hội nghị, sự kiện….. thực sự ý nghĩa và đáng nhớ với các loại thực đơn phong phú cho bạn chọn lựa. 
Có 3 kiểu buffet chính
 – Buffet lớn: buffet sẽ được tổ chức với quy mô lớn tùy vào điều kiện của khách hàng, những bàn ăn đã chúng tôi được chuẩn bị kĩ lưỡng, những món ăn sử dụng trong bữa tiệc cũng đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Mọi người sẽ thưởng thức các món ăn và được phục vụ đồ uống tại bàn. 

– Buffet lưu động: chúng ta sẽ không sử dụng bàn tiệc, chỉ cần chuẩn bị ghế được sắp xếp thật tự nhiên để mọi người có thể ngồi bất nơi đâu với không khí tự nhiên nhất. Trong buffet thì mọi người lưu động, khách mời sẽ tự chọn đồ ăn theo ý của mình và dùng dụng cụ ăn trực tiếp trên tay và phải tự bản thân phục vụ đồ uống. 


– Buffet Cocktail: đây là loại tiệc nhẹ nhàng mà các bạn nữ rất thích, loại hình chủ yếu dùng trong các buổi giao đãi mang tính chất thư giản hoặc như một buổi tiệc nhỏ sau cuộc hội thảo, sự kiện có nhiều người tham gia.


Một số lưu ý khi đặt tiệc buffet tại nhà Mặc dù còn nhiều điểm mới mẻ, hấp dẫn và thuận tiện nhưng dịch vụ nấu tiệc buffet tại nhà cũng có những điểm cần chú ý mà bên Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi luôn nhắc khách hàng như tránh dư thừa và làm lãng phí đồ ăn khi sử dụng không hết trong bữa tiệc, vì vậy chúng tôi đã tính toán thật kĩ lưỡng cho các bạn giữa lượng khách đến và lượng thức ăn.


Với tiêu chí là phục vụ đại đa số thực khách nên các món ăn dịch vụ nấu tiệc buffet tại nhà thường là các món ăn thông dụng, thích hợp với khẩu vị nhiều người. 
Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi đang luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo yêu cầu của quý khách cũng như rất mong nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.
SHARE