Nấu cỗ tại nhà Ngon Bổ Rẻ- nấu cỗ đám cưới tại nhà

Theo khảo sát của Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi, hiện dịch vụ nấu cỗ thuê đang bắt đầu phát triển mạnh vào mùa cưới, với lượng khách đến đặt khá đông. Để đặt cỗ dưới 10 mâm thì bạn chỉ cần đặt trước vài ba ngày, nếu đặt từ vài chục hay cả trăm mâm thì đặt trước từ 10 - 15 ngày, vào những tháng cao điểm của mùa cưới thì có khi phải đặt trước cả tháng.



Thay vì tự nấu cỗ như trước đây, nhiều đám cưới ở Hà Nội đã chọn dịch vụ nấu cỗ thuê với giá cả phải chăng, gọn gàng và  tiện hơn, chu đáo mà cỗ ăn lại ngon....đồng thời chọn dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà để tiết kiệm thời gian và đỡ phải nhờ vả họ hàng ở quê lên.



Giá của các mâm cỗ đặt kiểu này ở thời điểm hiện tại đang phổ biến ở mức từ 900 ngàn đến 1,5 triệu đồng/mâm. Tuy nhiên mức giá này vẫn còn phải tùy theo số lượng mâm, số lượng món trên thực đơn, đồ uống, địa chỉ nhà chủ.

Giá một mâm cỗ gồm nửa con gà ta hấp lá chanh, tôm chiên loại 12 con/đĩa, cá diêu hồng chiên giòn, bò hầm bánh bao, nộm su hào bò khô, rau cải xào nấm hương, canh bóng hoặc canh măng, xôi, ngô chiên bơ, cơm gạo tám… có giá khoảng 1 - 1,1 triệu/ mâm. So với việc tự mua nguyên liệu về nấu cỗ lấy thì mức giá này đắt hơn khoảng 20 - 30%. 

Tuy nhiên, theo nhiều người có kinh nghiệm cho biết, để tự nấu được cỗ thì gia đình phải có nhiều thời gian, tốn nhiều người làm và diện tích phải rộng. Trong khi đó, mâm cỗ thuê nấu cũng rất đầy đặn và so với đặt ở nhà hàng, khách sạn thì mức giá này chỉ rẻ bằng 40 - 50%.

Không những vậy, khi tổ chức ăn uống, các cơ sở nấu cỗ thuê đều có sẵn đội ngũ bê cỗ, thu dọn và rửa bát đũa nên chủ nhà rất “thảnh thơi” lo chuyện đón tiếp khách.



Ý kiến đánh giá của khách hàng : 

Cô Nhàn (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa cưới cho cô con gái lớn và sử dụng dịch vụ nấu cỗ thuê thì cho rằng, cô chọn được cơ sở nấu cỗ đảm bảo chính là nhờ những lần đi ăn cỗ cưới.


"Tôi đặt cỗ này là từ chính những lần mình đi ăn cỗ các nhà mà họ cũng sử dụng dịch vụ nấu cỗ thuê này. Mình đi ăn, mình trực tiếp nếm rồi đảo qua chỗ họ làm là có thể biết ngay được là có đảm bảo không và từ đó mình có thể yên tâm để đặt cho gia đình nhà mình khi có việc", cô Nhàn bảo.
Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng các cặp uyên ương sẽ biết thêm thông tin hữu ích để có thể đặt cỗ cưới một cách tiết kiệm, an toàn và trọn vẹn nhé!

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc sinh nhật vui lòng  liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:




SHARE