Home » » Nấu cỗ tại nhà chị Vân-Hoàng Mai-Hà Nội

Nấu cỗ tại nhà chị Vân-Hoàng Mai-Hà Nội

Ngày 09/02/2016 Mạnh Hùng Tiệc vinh dự nhận tiệc chiêu đãi bạn bè tại nhà chị Vân Ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội gồm 4 mâm với thực đơn 10 món/ mâm, nổi bật với món : Tôm chiên, Ếch rang muối, Bò sốt vang kèm bánh mỳ, Lẩu gà đen hầm thuốc bắc với 12 vị thuốc bí truyền riêng của bếp trưởng Mạnh Hùng 

Riêng mâm tiệc các món của trẻ con được chế biến cẩn thận thịt bò sốt vang nhừ hơn cho các bé dễ ăn và các món không cho vị cay. Với 4 mâm tiệc tại nhà chị Vân có một bếp trưởng chế biến tại chỗ và 1 nhân viên phục vụ chu đáo chuyên nghiệp từ đầu đến cuối bữa tiệc.



Món lẩu gà đen với 12 vị thuốc bắc thơm ngon bổ dưỡng của bếp trưởng tiecdacsan.vn đã nức tiếng từ lâu và được khách hàng hết sức ưa chuộng, món gà đen tiềm thuốc bắc xuất hiện thường xuyên trong các bữa tiệc do chúng tôi chế biến.


Công ty Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chuyên nhận nấu cỗ, nấu tiệc tại gia, tại công ty với các loại hình phong phú từ đặc sản chuyên món, alacarte (món lẻ tự chọn), tiệc truyền thống, tiệc buffet, tiệc cưới .... với đội ngũ bếp trưởng, tổng bếp trưởng, nghệ nhân ẩm thực là những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ẩm thực Việt Nam.

Dùng tiệc đủ món ngay tại nhà: Tiện dụng hơn, tươi ngon hơn, rẻ hơn

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tất niên tại nhà, tiệc liên hoan cuối năm công ty, đặt cỗ tại nhà xin liên hệ: 

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng




SHARE