Home » , » Tiệc Buffet tại Cầu Giấy - Phục vụ tiệc tại công ty Hoàng Hạc

Tiệc Buffet tại Cầu Giấy - Phục vụ tiệc tại công ty Hoàng Hạc

Ngày 26/04/2018 Tiệc Mạnh Hùng hân hạnh phục vụ khách đặt tiệc buffet tại Hà Nội cho công ty TNHH và Dịch Vụ Hoàng Hạc với số khách 150 người nhân dịp công ty kỉ niệm 10 năm thành lập và đi vào hoạt động. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà của chúng tôi nhận được sự tin tưởng của tập thể ban lãnh đạo công ty đã góp một phần công sức nhỏ cho ngày vui của doanh nghiệp với những món ăn tươi nóng làm hài lòng mọi người tham dự.



Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách:  Chị Lan – Phòng HCNS C.ty Hoàng Hạc
Địa chỉ: KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian: 16h00, Ngày 26/04/2018
Số khách: 150 người
Hình thức: Tiệc Buffet
Chi phí: 200,000 đ/người
Thực đơn bao gồm các món:
1. Soup cua tuyết nhĩ
2. Đồ nguội tổng hợp
3. Bánh mỳ
4. Gà nướng
5. Sườn nướng tảng
6. Tôm chiên trứng muối
7. Mực chiên bơ
8. Ếch rang muối
9. Bò sốt vang
10. Cải thảo xào nấm
11. Khoai môn lệ phố
12. Mỳ ý sốt bò băm
13. Cơm rang thập cẩm
14. Chè nếp cẩm cốt dừa
15. Hoa quả

Với kinh nghiệm 15 năm trong nghành dịch vụ ẩm thực và ăn uống. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Mạnh Hùng là địa chỉ đặt tiệc buffet ở hà nội uy tín được người dân và các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với 1001 món ăn ngon từ Á, Âu đến Hàn Quốc hay Nhật Bản. Quý khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc niên hoan trọn niềm vui với các đầu bếp tài hoa khi đặt tiệc liên hoan tại Mạnh Hùng Catering
Công ty TNHH và Dịch Vụ Hoàng Hạc nằm ở KĐT Mỹ Đình 1 trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh và được xem là một trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội với nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Đường Hồ Tùng Mậu, cầu vượt Mai Dịch và nhiều cơ sở hạ tầng lớn như: Bện viện 198, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Thương Mại và các dự án xây dựng lớn. Đây là dự án có vị trí thuận lợi để phát triển một khu nhà ở mới tiện nghi và hiện đại.



Ngày 26/04/2018 kỉ niệm trọn 10 năm thành lập công ty có tổ chức buổi tiệc liên hoan buffet mời khách hàng thân thiết và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty dự tiệc.

Với hơn 10 năm uy tín và kinh nghiệm trong nghành ẩm thực chuyên về nấu cỗ và làm tiệc buffet tại nhà TIỆC MẠNH HÙNG nhận được sự yêu mến đông đảo người dân Hà Thành nói chung và các tỉnh lân cận ( Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên,...).

Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Tham khảo ngay thực đơn của chúng tôi:

SHARE