Home » , , » Đặt tiệc tại nhà ngày lễ 30/4 -1/5 với những món Buffet, tại sao không ?

Đặt tiệc tại nhà ngày lễ 30/4 -1/5 với những món Buffet, tại sao không ?

Lựa chọn tiệc buffet cho tiệc tại nhà khiến mọi người thân thiện, gần gũi với nhau trong không gian riêng biệt, rộng rãi, thoải mái, tiện lợi và thích nhất là thực đơn phong phú, được đặt món theo yêu cầu nên bạn không phải nấu nướng, bận rộn gì cả. Tiệc buffet chính là sự lựa chọn lý tưởng và đang là xu hướng tổ chức tiệc hiện nay.


Đặt tiệc buffet tại nhà không còn quá mới mẻ đối với mọi gia đình. Để có một không gian mở, thoải mái, thực khách được tự do chọn lựa món ăn theo ý thích thì tiệc buffer là một lựa chọn hợp lý. Tiệc tại nhà của bạn sẽ chiêu đãi thực khách nhiều món ăn đa dạng, theo nhiều phong cách và khẩu vị không gây sự nhàm chán. Thực khách có thể tiếp chuyện làm quen với nhiều người, di chuyển dễ dàng và làm cho bữa tiệc của bạn kéo dài lâu hơn.

Với xu hướng hiện đại, thời gian công nghiệp, tổ chức tiệc tại nhà bằng tiệc buffet đã và đang trở thành một cách ăn linh hoạt, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của đa dạng thực khách. Tổ chức tiệc buffet tại nhà cũng có nhiều thuận lợi như điều kiện trang trí bàn tiệc đẹp, món ăn đa dạng, nếu thực khách có đến đông hơn dự kiến một chút cũng không sao và nhất là thực khách hài lòng vì được tự mình lấy và thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích ...



Với hơn 10 năm uy tín và kinh nghiệm trong nghành ẩm thực chuyên về nấu cỗ và làm tiệc buffet tại nhà TIỆC MẠNH HÙNG nhận được sự yêu mến đông đảo người dân Hà Thành nói chung và các tỉnh lân cận ( Hưng Yên, Bắc Ninh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên,...).

Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:
SHARE