Home » , » Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy - Đặt cỗ tại Cầu Giấy

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy - Đặt cỗ tại Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Quận Cầu Giấy có 8 phường: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa.Mật độ dân cư của quận Cầu Giấy hiện tại là cực kì cao, cuộc sống bộn bề thời gian dành cho việc chăm sóc ra đình của các chị, các mẹ là không có nhiều. Khi gia đình hay họ hàng có công việc gì các chị em đều rất tất bật chuẩn bị hiểu được đó Công ty tiệc Mạnh Hùng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiệc tại nhà, nấu cỗ tại nhà khu vực quận Cầu Giấy.


Tiệc ăn hỏi tại nhà chị Hoa - Quan Nhân
Những bữa tiệc liên hoan tại nhà của quý khách như nấu cỗ cưới hỏi, đặt cỗ tân gia lên nhà mới, nấu cỗ giỗ chạp tư gia, tổ chức tiệc sinh nhật liên hoan gia đình hay liên hoan công ty, đặt tiệc buffet tại nhà… đều được Tiệc Mạnh Hùng phục vụ trọn gói.
Thực đơn với nhiều món ngon trứ danh nổi tiếng của ẩm thực Việt từ đồng quê dân dã đến đặc sản quý hiếm vùng rừng sâu sẽ giúp quý khách có bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.


Cỗ cưới truyền thống
Với 15  năm kinh nghiệm trong việc tổ chức  và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Mạnh Hùng  tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất

Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc tân gia, đặt tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc buffet, giỗ chạp, hiếu… với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 05 mâm – 1001 mâm

– Tiệc cưới hỏi
– Tiệc tân gia, nhà mới
– Tiệc sinh nhật, thôi nôi
– Tiệc mừng thọ
– Nấu cỗ Giỗ chạp, đám  hiếu …
– Phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng…
– Phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 5 mâm
– Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội…
– Các dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện



Đến với dịch vụ nấu cỗ tại nhà tại Cầu Giấy của Tiệc MẠNH HÙNG bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì dịch vụ nấu cỗ sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon và đẹp mắt. Hơn nữa, những món ăn do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để chế biến ra và có quy trình nấu nướng cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về khâu chuẩn bị và dọn món ăn lên bàn tiệc.
Vậy còn chần chờ gì nữa hãy tham khảo thực đơn của chúng tôi:

Sau đó hãy liên lạc và gửi thông tin cho chúng để được phục vụ một cách tận tình nhất:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

SHARE