Home » , » Đặt tiệc buffet tại nhà - Tiệc Buffet cho các bé ngày 1/6

Đặt tiệc buffet tại nhà - Tiệc Buffet cho các bé ngày 1/6

Tiệc Buffet là hình thức tổ chức tiệc đứng tự chọn lịch sự được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn để tiếp đãi khách, thực khách sẽ được đứng hoặc ngồi theo sở thích và lựa chọn các món ăn ngon với thực đơn phong phú của bữa tiệc. Đặc biệt đối với các bé rất thích hình thức tiệc này.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới gần, Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi nhận phục vụ tiệc buffet cho các bé tại các trường mầm non tại khu vực Hà Nội.


Thông qua bữa tiệc Buffet các bé được học cách tự phục vụ bản thân, tự do lựa chọn những món ăn các bé thích, biết sử dụng các dụng cụ ăn uống. Tiệc Buffet không chỉ mang đến cho các con những món ăn theo phong cách mới mà chính là mang đến cho các con bài học về văn hóa ăn uống, về việc chọn lựa như thế nào là đủ với yêu cầu của bản thân, biết tiết kiệm và tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia, tạo cơ hội cho trẻ thay đổi từ cách ăn, cách thưởng thức món ăn và được giao lưu với bạn bè của các lớp khác, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin cho các bé.

Ban giám hiệu và các quý thầy cô mong muốn đặt tiệc buffet cho các bé nhân dịch Quốc tế thiếu nhi 1/6 vui lòng liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Tham khảo thêm thực đơn của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho buổi tiệc của mình:



SHARE