Home » , » Đặt cỗ tại Mỹ Đình - Nấu cỗ tại nhà anh Quang Hàm Nghi

Đặt cỗ tại Mỹ Đình - Nấu cỗ tại nhà anh Quang Hàm Nghi

Mỹ Đình là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam, với mật độ dân cư rất lớn nên nhu cầu đặt tiệc, cỗ tại nhà cũng rất cao.Nắm bắt được điều đó Mạnh Hùng Tiệc đã thành lập từ cái nôi Mỹ Đình - Nam Từ LiêmCông ty Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi chuyên nhận đặt tiệc và nấu cỗ tại nhà ở khu vực Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội với dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ 24/24h cùng giá cả hợp lý. Những bữa tiệc liên hoan tại nhà của quý khách như nấu cỗ cưới hỏi, đặt cỗ tân gia lên nhà mới, nấu cỗ giỗ chạp tư gia, tổ chức tiệc sinh nhật liên hoan gia đình hay liên hoan công ty, đặt tiệc buffet tại nhà… đều được Tiệc Mạnh Hùng phục vụ trọn gói.


Ngày 09/05/2018, Mạnh Hùng hân hạnh phục buổi tiệc liên hoan mừng chuyện vui của gia đình anh Quang, tại khu Gardenia Hàm Nghi.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nẫu cỗ tại nhà, Mạnh Hùng không khó để lên đồ cho buổi tiệc của anh Quang với thực đơn như sau:

- Nộm sứa tứ xuyên
- Gà nướng
- Chân giò hầm đậu pháp
- Dê xào sả ớt
- Nem việt nam
- Cá quả chiên xù
- Tôm chiên hoàng kim
- Cải mèo mộc châu luộc chấm trứng
- Canh bóng thập cẩm
- Xôi đỗ hành phi
Số lượng đặt: 05 mâm.
Thông tin khách hàng:
Thoi gian: 17h00’ ngày 9/5/2018 -> 16h30’ xuất phát
Địa chỉ: p36-12B, Nhà A2 , Khu gardenia Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
Tên khách: ‭ Anh Quang

Đến với dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mỹ Đình của Tiệc MẠNH HÙNG bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì dịch vụ nấu cỗ sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon và đẹp mắt. Hơn nữa, những món ăn do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để chế biến ra và có quy trình nấu nướng cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về khâu chuẩn bị và dọn món ăn lên bàn tiệc.

Tiệc MẠNH HÙNG cung cấp dịch vụ đặt tiệc nấu cỗ tại nhà với giá cả phải hợp lý, thực phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo với thực đơn đa dạng phong phú và chất lượng hàng đầu trên khu vực Mỹ Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, Hà Đông....
Dịch vụ tiệc tại nhà của MẠNH HÙNG đã bao gồm dịch vụ phục vụ tiệc như bát, đũa, khăn trải bàn...và nhân viên phục vụ.

Hãy để MẠNH HÙNG chăm lo cho những bữa tiệc tại nhà của gia đình bạn.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm:
SHARE