Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở đâu ngon ?

Khi nói tới dịch vu nấu tiệc tại nhà là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến lợi ích mà nó đem lại. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và đặt tiệc mọi việc còn lại dịch vụ nấu ăn sẽ lo từ A đến Z. Trước khi bữa tiệc bắt đầu diễn ra điều chắc chắn rằng thức ăn của bạn sẽ chuẩn bị tươm tất và đảm bảo nóng sốt. Trong bữa tiệc sẽ có nhân viên phục vụ chu đáo và điều đặc biệt là bạn không còn phải lo lắng đến phát sốt với đống chén dĩa như trước đây, chúng tôi sẽ dọn dẹp và phục vụ bạn đến điều nhỏ nhặt nhất. Chính vì những lợi ích trên mà dich vụ nấu tiệc tại nhà ngày càng được ưa chuộng và nó đã trở thành một điều không thể thiếu với bữa tiệc của các gia đình.



Tuy nhiên không phải dịch vụ nào cũng tốt như nhau, có nhiều dịch vụ nấu tiệc tại nhà rất tốt nhưng quá mắc và bạn cảm thấy không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay dịch vụ nấu ăn rẻ nhưng chất lượng món ăn không tốt. Vì thế việc chọn lựa nơi đặt nấu tiệc tại nhà ở đâu ngon luôn là mối quan tâm hàng đầu của các vị khách.Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Tiệc - Mạnh Hùng đã trở thành công cụ đắc lực cho các bà, các mẹ muốn tạo không khí ấm cúng, thân mật, chi phí phải chăng nhưng không kém phần ngon và mới lạ trong những bữa tiệc liên hoan , tiệc tân gia, ..... tại nhà

Hiện nay có 3 dịch vụ nấu tiệc tại nhà là nhà hàng, nhóm nấu tiệc, và cá nhân.

Với 3 loại dịch vụ này có ưu nhược điểm khác nhau. Đối với dịch vụ nấu tiệc tại nhà hàng với sự chuyên nghiệp và thực đơn có sẵn, phục vụ tận nơi và có người phục vụ trong bữa tiệc…thường sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính và mong muốn sự hoàn mỹ. Tuy nhiên không phải nhà hàng nào chất lượng cũng như nhau và bạn phải đặt bàn với số lượng cao hơn mức quy định của nhà hàng thì họ mới phục vụ bạn, và tất nhiên giá cả cũng không hề mêm tí nào.


Đối với nhóm nấu tiệc họ không mở 1 địa điểm để phục vụ khách như nhà hàng, họ chỉ chuyên về nhận tiệc tại nhà, điều đó làm nên ưu điểm của họ. Vì tính chất công việc lưu động nên họ sẵn sàng nhận tiệc tại bất cứ đâu và số lượng bàn tùy theo nhu cầu của bạn. Vì là nhóm nấu ăn nên họ có sẵn các dịch vụ giống nhà hàng như cho thuê bàn ghế, có nhân viên phục vụ trong bữa ăn. Chất lượng bữa ăn được đảm bảo vì họ sống dựa vào uy tín tại những bữa tiệc, mỗi bữa tiệc ngon thức ăn phong phú đa dạng họ lại có thể có thêm những khách hàng mới, đó là điều rất quan trọng đối với họ. Và điều tất nhiên là giá cả sẽ phù hợp với bạn hơn những nhà hàng có danh tiếng.


Nhóm còn lại là dịch vụ nấu ăn cá nhân, với nhóm này thường sẽ có một người nấu ăn ngon đứng ra nấu tiệc giùm bạn, do tính chất quy mô nhỏ nên thường bạn sẽ phải tự lo bàn ghế và phục vụ họ chỉ phục vụ bạn nấu ăn thôi, còn lại bạn phải lo hết các việc còn lại. Với nhóm này bạn có thể chọn món ăn yêu thích hoặc nấu theo yêu cầu của thực khách.


Tùy từng loại dịch vụ mà có những mức giá khác nhau, thực đơn tiệc hiện nay bao gồm 2 loại, thực đơn có sẵn gồm 5-6 món với giá từ1.200.000-2.500.000đ hoặc thực đơn do khách chọn món, mỗi món có một giá khác nhau từ 200.000-350.000đ sau đó cộng lại để tính giá một mâm. Các dịch vụ nấu tiệc tại nhà của nhà hàng và nhóm nấu ăn luôn có kèm theo nhân viên phục vụ nên việc sắp xếp món vẫn theo thứ tự như khi dùng tại nhà hàng. 

Về giá cả khi bạn sử dụng dịch vụ nấu tiệc của nhà hàng thì cũng ngang bằng với việc bạn ăn tại nhà hàng. Còn dịch vụ nấu theo nhóm hay cá nhân thì giá cả phải chăng hơn và phù hợp với chi phí của bạn hơn.

Những bữa tiệc liên hoan tại nhà của quý khách như nấu cỗ cưới hỏi, đặt cỗ tân gia lên nhà mới, nấu cỗ giỗ chạp tư gia, tổ chức tiệc sinh nhật liên hoan gia đình hay liên hoan công ty, đặt tiệc buffet tại nhà… đều được Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi phục vụ trọn gói.

Những loại hình tiệc lưu động của Tiệc Mạnh Hùng :
Tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty
Tiệc tổng kết cuối năm công ty
Tiệc mừng ra mắt sản phẩm mới
Tiệc cưới ngoài trời
Tiệc sinh nhật ngoài trời
Tiệc hội nghị
Tiệc buffet tại công ty, nhà riêng…

Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi không chỉ ở Hà Đông mà còn nhận đặt cỗ từ quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Long Biên đến Thanh Trì, Quốc Oai, Mê Linh, Thường Tín…

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Tham khảo thêm thực đơn của chúng tôi :

SHARE