Đặt cỗ ngon ngày Quốc Khánh 2/9

Ngày Quốc khánh Việt Nam là ngày lễ chính thức của Việt Nam, diễn ra vào ngày 2 tháng 9 hằng năm, kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, một trong các tiền thân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đối với công ty, đoàn thể, các ngày kỷ niệm ngày là một dịp để tụ họp mọi thành viên, thêm tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu với nhau. Và còn nhiều điều hơn thế nữa, bởi tiệc đã không còn đơn thuần là chốn đông người cùng thưởng thức món ăn nữa, nó mang ý nghĩa lớn lao hơn thế rất nhiều, là điều để chúng ta đạt được mục đích mong muốn ở tập thể.
Để đáp ứng nhu cầu đặt tiệc liên hoan của các cơ quan, công ty Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc buffet, ... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 02 mâm - 1001 mâm.

Với  tiệc liên hoan của công ty, Mạnh Hùng gợi ý 3 hình thức tiệc sau:

1. Tiệc truyền thống 

Tiệc truyền thống theo bàn: với thực đơn tiệc được xây dựng trên mâm cỗ cổ truyền 6 người kết hợp một số món ăn ngon hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thực đơn theo ý muốn.


Thực đơn tiệc truyền thống 6ng/mâm

Ưu điểm: các thành viên trong công ty ngồi lại với nhau sẽ thêm cảm giác ấm cúng, theo đó là việc giao lưu giữa các bàn thêm tình đoàn kết
Tham khảo thực đơn truyền thống của chúng tôi: Thực đơn truyền thống  <= click 👍

2.Tiệc buffet
Tiệc Buffet là hình thức tổ chức tiệc đứng tự chọn lịch sự được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựachọn để tiếp đãi khách, thực khách sẽ được đứng hoặc ngồi theo sở thích và lựa chọn các món ăn ngon với thực đơn phong phú của bữa tiệc. Thực đơn tiệc buffet thông thường có khoảng từ 20 - 30 món ăn, mỗi món ăn lại mang một hương vị, màu sắc và cách làm tinh tế khác nhau.
Tiệc buffer tại công ty
Ưu điểm: Tiệc buffet đa dạng với nhiều lựa chọn từ thực đơn các món Âu, Á, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc đến các món ăn truyền thống của Việt Nam.
Tham khảo thực đơn tiệc buffet chỉ từ 150K/người: Thực đơn tiệc buffet  <= click 👍

3. Tiệc chuyên món
Tiệc chuyên món hay còn gọi là tiệc chuyên đề là tập hợp những món ăn ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau trên cùng một nguồn nguyên liệu thực phẩm, tiệc chuyên món có nét riêng độc đáo bởi tính đa dạng và đồng nhất giữa các món ăn.


Đặc sản tiệc Dê ủ trấu Nga Sơn

Ưu điểm: tiệc chuyên món kết hợp giữa tiệc truyền thống ăn theo bàn theo mâm và sự đặc sắc của món ăn đặc sản đem lại.
Tham khảo thực đơn tiệc chuyên món của Mạnh Hùng tại: Thực đơn chuyên món  <= click 👍

Trên đây là một số gợi ý của Tiệc Mạnh Hùng cho buổi tiệc liên hoan tại công ty.
Còn ý tưởng của quý vị là gì hãy gửi ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhé:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

SHARE