Nấu cỗ tại nhà uy tin giá rẻ tại VinHomes

 Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn tổ chức một buổi tiệc liên hoan, tiệc chiêu đãi khách một cách chu đáo và ấn tượng. Nhưng làm thế nào để khiến nó trở nên đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng quan khách là điều quan tâm. Bên cạnh đó, việc chọn lựa một đơn vị làm dịch vụ cỗ tại nhà uy tín với các món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ chuyên nghiệp mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của mỗi gia đình cũng là điều không hề đơn giản.


Tiệc Mạnh Hùng là địa chỉ nấu cỗ tại nhà đáng tin cậy với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ ăn uống tại Hà Nội nói chung và của các khu đô thị như khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Bồ Đề, Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, nói riêng...

Nhà hàng chuyên nhận các tiệc:
- Nấu cỗ cưới, ăn hỏi tại nhà
- Nấu cỗ ngày giỗ, lễ mừng thọ, sinh nhật, họp nhóm…
- Nhận đặt tiệc Hội nghị, liên hoan, tổng kết cho các đơn vị, cơ quan, công ty tại thủ đô Hà Nội.


Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm tại các nhà hàng và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đảm bảo sự hài lòng tất cả các quan khách.

Đặc biệt, VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM luôn là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi lựa chọn thực phẩm để đảm bảo lợi ích người tiêu dùng. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 


Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ với Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi và chọn ngay lấy cho mình một thực đơn phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với phương châm:
CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN UY TÍN!

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm:
SHARE