Home » , , » Tiện lợi dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà ở Hà Nội

Tiện lợi dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà ở Hà Nội

Thay vì tự vào bếp nấu nướng trong những ngày gia đình có tiệc tùng, đám hỏi, nhiều gia đình đã lựa chọn thuê người đến nấu cỗ với lí do tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho công việc và đặc biệt giá cả khá hợp lý. Chính vì vậy, nghề nấu cỗ thuê tại nhà ở Hà Nội của Tiệc Mạnh Hùng đã ra đời để phục vụ quí khách.

Tiệc nhà chị Liên tại Lương Khánh Thiện - Hoàng Mai.
Dịch vụ nấu cỗ thuê có quanh năm nhưng chủ yếu phát triển mạnh vào mùa cưới hoặc dịp cuối năm khi các công ty, trường học tổ chức tổng kết liên hoan. Đối với các đám chỉ đặt cỗ khoảng 10 mâm thì khách hàng chỉ cần đặt trước một tuần, nhưng nếu là những đám lớn như đám cưới hỏi với số mâm lên tới 100 mâm thì khách hàng hầu như đều đặt trước hàng tháng trời.

Setup các món đang được bày ra bàn tiệc
Tùy vào yêu cầu của khách hàng và tính chất của bữa tiệc mà có mức giá phù hợp.Một mâm cỗ phải có các món “đinh” như gà luộc, tôm sú hấp (hoặc chiên), mực xào, chả mực, rau nộm, canh mọc thả, bê xào sả ớt, cùng các món ăn khác theo yêu cầu của khách hàng. Giá các mâm cỗ cũng theo đó mà có mức giá sao cho phù hợp.

Thông thường một mâm cỗ có giá dao động từ 600.000/mâm (đối với cỗ cúng) – 1.800.000 đồng/mâm (đối với cỗ cưới). Riêng với cỗ cưới, nếu bên khách hàng chỉ đặt cỗ mà không thuê thêm phông bạt, bàn ghế thì giá một mâm cỗ chỉ dao động từ 1.000.000 – 1.300.000 đồng/mâm. Tuy nhiên mức giá này vẫn còn phải tùy thuộc vào số lượng mâm, số lượng món trên thực đơn. Khách hàng cũng chỉ cần đặt trước 3.000.000 – 4.000.000 đồng là có thể yên tâm sẽ có một bữa cỗ đảm bảo về chất lượng và thái độ phục vụ.

Tiệc tại nhà chú Võ tại Xuân Phương - Hà Nội
Hầu hết các cơ sở nấu cỗ đều làm theo đơn đặt hàng nên nguyên liệu để chế biến các món ăn đều tươi sống. Các món ăn đều được sơ chế sẵn ở nhà sau đó mới chuyển đến nhà chủ để chế biến. . các gia đình thuê nấu cỗ đều có diện tích chật hẹp, nên sau khi nhận thực đơn phía khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn toàn bộ nguyên liệu ở nhà rồi mới mang đến nhà chủ chế biến để cho gia chủ yên tâm về chất lượng các món ăn và để đảm bảo đồ ăn phải nóng hổi khi mang lên bàn tiệc”.

Để tự nấu được một bữa cỗ cho gia đình đặc biệt vào những ngày trọng đại như cưới hỏi, tiệc tân gia, sinh nhật,… thì gia đình phải mất khá nhiều thời gian, nhân lực cũng như diện tích. Trong khi đó, một mâm cỗ thuê nấu lại đầy đủ các món ăn, không thua kém gì các nhà hàng, khách sạn mà mức giá lại rẻ.


Không những vậy, khách hàng chỉ việc kiểm tra chất lượng, độ an toàn của thực phẩm trước khi nấu và thảnh thơi lo chuyện tiếp khách, việc bê cỗ, thu dọn và rửa bát đã có bên dịch vụ nấu cỗ của Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi lo nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Tiệc tại nhà chị Dung tại 52 đoàn thị điểm, đống đa, HN

Mọi người bắt đầu dùng tiệc
Với những tiện ích mà dịch vụ nấu cỗ thuê đem lại, không thể phủ nhận dịch vụ nấu cỗ thuê đang ngày càng phát triển phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, trước khi có ý định thuê nấu cỗ, các gia đình cũng nên tìm hiểu kỹ về thái độ phục vụ cũng như chất lượng các món ăn tại các cơ sở nấu cỗ thuê để đảm bảo bữa tiệc của gia đình thật hoàn hảo.


Công ty Tiệc MẠNH HÙNG


Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:

SHARE